PÍP !
"Hiệp hai bắt đầu !"
Trận này LCK sẽ là đội giữ bóng. Đội trưởng Eom chuyền bóng cho Kim Kwanghee, đường bóng rất chuẩn, đến thẳng tay anh.
Kwanghee bị chặn bởi Ye-chan, cậu ta muốn cướp bóng.
"Anh Kwanghee !"
Moon HyeonJoon ở ngay đấy, chỉ cần tung bóng qua thôi, nhưng mà phía trước HyeonJoon là Kanavi. Chắc chắn bóng sẽ không an toàn đến tay HyeonJoon đâu.
Soạt..
Thôi thì.. liều ăn nhiều vậy.
Bụp !
"Anh không tin tưởng đồng đội gì cả."
Thụp !
Píp !
"Điểm đầu tiên thuộc về LCK."
"Chậc."
"?"
"Bạn có gì bất mãn với tôi à ?"
"Không có gì."
Moon HyeonJoon rất khó hiểu với thái độ của Kanavi dành cho mình, mình có làm gì đâu chứ ?
Lượt hai, Moon HyeonJoon cầm bóng. Với ý định lấy 3 điểm, anh dần lùi về phía phần sân đội mình.
Nhận biết ý định của anh, Ye-chan lao đến cướp bóng. Nhưng Kwanghee say no, chặn Ye-chan lại.
Moon HyeonJoon lùi về sân thành công.
"Xin nhẹ 3 điểm."
Vụt ! Cú ném rất cao, cũng rất chuẩn, nhắm thẳng rổ đội đối phương mà vào.
Các bạn nghĩ nó dễ thế à ?
TheShy cản bóng, bóng lệch hướng rồi vào thẳng tay Kanavi.
Thụp !
"Một điểm cho LPL."
"Quê ghê nhỉ."
"Chọc em em đá đấy."
"Này, đánh nhanh thắng nhanh đi, nắng lên rồi."
"Mày hay quá, dễ ăn lắm ấy ở đó mà nhanh."
"Được ạ."
"..Rồi tao hay nó là đội trưởng ?"
"Anh Kwanghee."
Nói là làm, LCK đột nhiên bứt tốc làm LPL trở tay không kịp. Đường chuyền của JeongHyeon luôn luôn trúng vào Moon HyeonJoon. Phần còn lại thì như đã được dự đoán, mọi quả bóng Moon HyeonJoon ném đều vào rổ.
Trận 2 LCK thắng với tỷ số 89-70
"Moon HyeonJoon.. ngầu ghê.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Không Thích Anh Nữa Đâu
FanficĐội phó đội bóng rổ: Moon Hyeonjoon Thủ khoa đầu vào khối 10: Choi Wooje