CONFESSION - LCK
#Cfs7310 đã đăng tải một bài viết.
Tôi biết vài bạn đang mê mệt một người tên viết tắt là MHJ. Các bạn ạ, tôi là một trong số vài trăm người bạn gái cũ của hắn ta. Tôi thích và yêu thầm hắn ta 3 năm, lúc được hắn ta chấp nhận lời tỏ tình, tôi đã hạnh phúc đến điên lên được. Thế mà mới đây, hắn ta đã đá tôi khi vừa mới quen nhau chưa đầy một tuần. Hắn ta nói hắn ta yêu đương chỉ cho vui và yêu phải hắn ta thì phải chịu kết cục như thế. Các bạn không muốn phí hoài thanh xuân của mình thì đừng thích tên chó má như hắn ta nữa. Mới đây hắn ta lại có bạn gái mới rồi đấy, mong cô ấy sẽ sớm thoát khỏi tên khốn như hắn ta.#Cfs7311: Rồi là giấu tên dữ chưa ? Vừa đọc là biết ai luôn rồi.
╰ Cfs7312: Là ai vậy ạ ? Em mới vào trường nên không biết.
╰ Cfs7313: Moon HyeonJoon, trap boy có tiếng trường mình đó bé. Thấy thì né nha, vài trăm người yêu cũ rồi đấy.
╰ Cfs7312: Em cảm ơn ạ, thấy cũng sáng sủa vậy mà.Cfs7314: Nói đúng rồi còn gì ? Yêu đương với trap boy thì thế thôi. Có trách thì trách mình xui với ngu thôi.
╰ Cfs7315: Chuẩn luôn.Cfs7316: Tôi mê sắc chứ có mê tình đâu mà phải né.
Cfs7317: Mẹ biết ngay loại này mà, được cái mả thôi chứ cái nết cho chó nó cũng không thèm.
Cfs7318: Có phải anh đang đánh bóng rổ đây không mọi người ?? Thấy ok lắm mà.
╰ Cfs7319: Thì được cái đấy thôi đấy./Bình luận đã bị xoá vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng./
____________________Mấy ní ơi, tui đang triển thêm một cái fic tên là Răng Khôn.
Qua ủng hộ bé nó với nha 🤗
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Không Thích Anh Nữa Đâu
FanfictionĐội phó đội bóng rổ: Moon Hyeonjoon Thủ khoa đầu vào khối 10: Choi Wooje