Crush

1.3K 165 7
                                    

Khi đối đầu với đương kim vô địch giải đấu, thì chắc mẩm rằng những đội còn lại chỉ có thể chống cự, chứ không bao giờ có thể phản kháng.

Một điểm, hai điểm, ba điểm rồi đến chín điểm, những trái bóng không ngơi nghỉ chỉ biết lao vào rổ đối phương. Trận đấu kết thúc với tỷ số cách biệt rất lớn là 54 và 29.

"Bên kia có người khóc luôn rồi kìa, tụi mày hành thì cũng vừa vừa phải phải thôi."

Heo Su đánh mắt sang đội bên kia nói.

"Tâm lý yếu."

"Anh ơi, như này mấy đội khác mới dè chừng chúng ta đấy."

"Này là người ta nghĩ không tôn trọng luôn rồi chứ dè chừng nỗi gì."

"Những trận này đánh giữ sức thôi, có biến cố hẵng hăng. Không thì vào tứ kết rồi bung sức."

Huấn luyện viên Kim vỗ vai từng người.

"Vâng, tụi em hiểu rồi."

"Hyeonjoon, nước của anh."

Moon Hyeonjoon lặng thinh nhìn chai nước được chìa ra trước mặt, sau đấy không một động tác thừa cúi xuống lấy ra một chai nước khác nằm trong thùng lạnh. Một hơi nốc cạn rồi hướng mắt lên khán đài.

Phía trên, Choi Wooje chỉ biết cười gượng khi nhìn ánh mắt chứa tám chín phần hờn dỗi ấy. Đến lúc trọng tài thổi còi bắt đầu ván hai hắn mới rời mắt khỏi em.
Hôm nay em cảm thấy hơi mệt nên đã xin phép anh Heo Su cho em lên khán đài, ai mà ngờ hắn sẽ phản ứng như vậy đâu.

Trận thứ hai LCK đánh chậm hơn hẳn, nhưng lại không để đối phương có cơ hội dẫn trước. Người mình nhìn vào thì sẽ thấy đội đang đánh thủ, đánh hoà hoãn, còn người khác nhìn vào thì...

"Này ! Mấy người đang bỡn cợt với đội chúng tôi đấy hả ?!!"

Một cổ động viên bên kia bỗng nhiên lớn tiếng.

"Ván một thắng áp đảo như vậy tại sao ván này lại dây dưa ?? Mấy người có biết tôn trọng người khác không thế ?!!"

Có người một, ắt sẽ có người hai, người ba. Rồi một tràng dài tiếng mắng chửi nhao nhao vang lên, làm náo loạn cả nhà thi đấu.

Jeonghyeon hoang mang.

"Anh Seonghyeon à, thế này.. chúng ta rõ ràng là muốn đánh hoà hoãn mà.."

Eom Seonghyeon bất lực đẩy kính, bọn họ hiểu lầm đội mình rồi.
Nhưng chưa kịp để anh lên tiếng, một giọng nói được khuếch đại vang lên.

"Mấy người ngưng sử dụng mấy ngôn từ ngu ngốc đó đi !!"

Sau tiếng vang đó, cả khán đài im bặt, tất cả đều hướng về nơi có con người dũng cảm ấy.

"R-Ruhanie..?"

Không biết từ đâu trên tay Park Ruhan có một chiếc loa phóng thanh.

"Bộ mấy người mù hả ? Hay não bộ bị chập mạch rồi ? Chúng tôi đang rất rất tôn trọng mấy người đấy !"

"Mấy người có nhận thức được mình đang là đội yếu hơn không ?? Tụi này đang cho mấy người thấy cả đống sơ hở của tụi này đấy ! Đến cỡ đó rồi mà còn không lật được thì mấy người trách ai ?? Lại còn dám chửi ngược lại tụi này ?!"

Park Ruhan quay ngoắt xuống sân khấu.

"Eom Seonghyeon ! Kết thúc cặp trận đấu này ngay và luôn đi !!"

"...!!"

"Tuân lệnh ~ !!"

Anh cười rạng rỡ. Crush ! Park Ruhan từ giây phút này chính thức trở thành crush của Eom Seonghyeon !

"Tất cả chuẩn bị, chúng ta sẽ nghiền nát đối thủ như cách chúng ta làm ở ván một !"

"Rõ !"

Huấn luyện viên Kim nheo mắt.

"Chà.. nhớ không nhầm thì cậu bé đó là một trong hai á khoá khối 10 nhỉ ?"

Kim Jeong-gyun được một phen mở mang tầm mắt, hiếm khi thấy đội trưởng nhà ta nhiệt huyết tới vậy mà.

"Bạn của em Choi đấy ạ, bạn em ấy ai cũng giỏi, còn về độ chiến thì.. thầy thấy rồi đó."

__________

"Yà Park Ruhan, lâu lâu mày cũng làm một quả chấn động phết nhỉ."

"Không chỉ chúng tôi chấn động, cả nhà thi đấu này đều chấn động vì ngài Park."

"Ngậm mồm đi trước khi tao tác động vật lý tụi mày.. tao đang xấu hổ muốn chết đây.."

Park Ruhan mà xấu hổ vì những điều mình đã nói ra ư ? Không hề. Cái làm cậu xấu hổ chính là gương mặt tươi rói và lời nói của ai kia kìa.

"Tuân lệnh cái quỷ gì chứ ?? Anh ta có biết lời đó nó sẽ gây hiểu lầm đến thế nào không ??"

__________

Sau khi trận đấu trở vì sự gián đoạn, LCK chẳng còn kiêng dè nữa mà đánh thẳng, chẳng hề có chút nương tay. Cổ động viên đội kia thấy thế thì liền tá hoả, lại nhao nhác nhiều hơn, nhưng tuyệt nhiên chẳng ai dám lớn tiếng.

Vì một phút nông nổi mà đã đẩy đội tuyển mình thích nhanh hơn đến với thất bại, bạn cổ động viên ấy chắc sẽ cảm thấy tội lỗi lắm.

LCK kết thúc trận đấu với tỷ số 68 - 30

____________________

Chỉ mất một giây để bình chọn, hãy bình chọn để tui có động lực 🌟

Em Không Thích Anh Nữa ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ