Trận Đấu Mở Màn

1.1K 124 3
                                    

"Anh không hiểu sao Heo Su - hyeong lại nhận mày vào làm quản lý cho được, mày lười như heo ấy."

"Heo bự vãi nhái không có quyền nói em như thế, em lười nhưng em là thủ khoa."

"Anh thấy nhục thay mày."

"Minhyeongie không ăn ớt mà vẫn cay nhỉ ?"

"Mồm nói câu nào liền bị hớ câu đó. Lee Minhyeong đúng là Lee Minhyeong."

"Mấy người đừng có mà hùa nhau bắt nạt tui !"

"Anh Jihoon với anh Wangho thì không nói, nhưng sao đến Minseokie cũng bắt nạt mình thế ??"

"Dỗi !"

Heo bự vãi nhái dỗi rồi, không dỗ là dỗi đến mai !

"Ôi thôi mình xin lỗi bạn, mình thương Minhyeongie."

"Hôn cơ."

"Mẹ chúng mày mù mắt anh mày rồi !!"

"Hình ảnh không phù hợp với trẻ con."

Han Wangho - người anh mẫu mực lấy hai tay che mắt em lại.

Được người yêu hôn thì sướng, heo bự vãi nhái cười như thằng khờ luôn.

"Wooje đâu rồi ?"

Là anh Heo Su gọi, sắp đến giờ rồi này.

"Em đây..!"

À, hôm nay là ngày khai mạc giải bóng rổ mùa đông, giải được tổ chức tại nhà thi đấu bóng rổ do liên trường mới chung tay dựng gần đây. Đội bóng rổ LCK và đội bóng rổ LCS là hai đội đánh trận mở màn. Giải đấu mùa đông này là giải đấu được mong chờ nhất, vì nếu vô địch, đội ấy sẽ có tấm vé vào thẳng giải bóng rổ toàn quốc.

Em chỉ nán lại nói chuyện với mọi người một chút thôi, em ngoan ngoãn về đội của mình đây.

"Anh Heo Su, tụi mình sẽ ngồi đây ạ ? Em tưởng chỉ một quản lý mới được xuống sân ?"

Go Haeun vừa hỏi, vừa nhìn sang Wooje đang nhìn ngang nhìn dọc. Ánh mắt nheo lại, cô ta nhìn em với đôi ba phần khinh bỉ.

"Tối đa là hai quản lý, lúc trước có mỗi mình anh nên chắc em nghĩ vậy."

"Em muốn thì có thể lên khán đài ngồi, để Wooje ngồi đây cũng được."

"E-Em ngồi đây cũng được mà ?"

"... Em lên khán đài cho ạ.."

"Wooje à, cho anh nước ~"

Moon Hyeonjoon lân la đến gần em, vòi em lấy nước cho mình, mặc dù hắn có thể tự lấy.

"Để em lấy cho."

Lời vừa dứt, Go Haeun đã chạm phải ánh mắt lạnh tanh đến từ hắn, giọng nói đanh thép theo đó cũng được cất lên.

"Không mượn cô."

"..."

"Anh Hyeonjoon, nước đây..!"

"Cảm ơn Wooje."

Hắn xoa đầu em rồi về lại chỗ huấn luyện viên.

"... Em Go à, em lên khán đài đi."

"Dạ.."

Khi ngang qua em, không biết là vô tình hay cố ý, vai của Go Haeun đã va phải vai của em.

"..."

"Ê ê, con nhỏ kia vừa mới cố ý huých vai Wooje đúng không ??"

Ryu Minseok và mấy người còn lại ngồi ở hàng ghế thứ hai từ dưới lên trên khán đài, liền rõ ràng nhìn thấy hành vi kia của Go Haeun.

"Go Haeun lớp chuyên anh, em nhớ rồi."

Ruhan đẩy kính, dõi theo từng bước chân của Go Haeun.

"Ghim !"

Son Siwoo cũng Park Jaehyuk không hẹn mà cùng thốt lên một câu, đúng là tâm linh tương thông.

Mấy người anh còn lại cũng thấy tội cho Go Haeun. Tội nghiệp vì cô ta đã động vào Choi Wooje.
__________

Trận đấu hôm nay chính là một trận đấu không cân sức. Từ lâu trong các giải đấu, LCS là đội được coi là yếu thế nhất trong các đội. Ấy vậy mà hôm nay, ngay trận đầu tiên, họ phải đấu với đương kim vô địch. Ban tổ chức thật biết cách sắp xếp mà.

"Kìa, tỷ số cách biệt quá rồi, thế này làm sao trụ cho nổi."

"Ban tổ chức thiên vị LCK à ?"

"Này chắc chắn là muốn LCS đi từ ngày đầu luôn còn gì."

Tiếng bàn tán át luôn cả tiếng cổ vũ, mà cổ vũ làm gì khi cặp trận này đã có kết quả ?

Píp !

LCK chiến thắng ván hai với tỷ số 67 - 42.

"Khởi đầu tốt, tiếp tục phát huy."

Huấn luyện viên Kim gật đầu tán dương các cầu thủ trẻ.

____________________

Chỉ mất một giây để bình chọn, hãy bình chọn để tui có động lực 🌟

Em Không Thích Anh Nữa ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ