Sáng hôm sau, hắn thắc mắc khi ai ai trong đội cũng có một túi bánh quy nhỏ, cả thầy Kim cũng có, chỉ riêng hắn là không.
"Mấy túi bánh này ở đâu ra vậy ?"
"Bạn Wooje tặng á anh, bạn ấy bảo thấy mọi người luyện tập vất vả nên đã tự làm bánh tặng cho mọi người."
"Thế của anh đâu ?"
"Mày có hảo ngọt đâu mà có."
Người tập gym không ăn ngọt. Chẹp chẹp, đúng là lãng phí của trời mà."
"Hyeonjoon à, bánh Wooje làm ngon lắm, tiếc là em không ăn được nhỉ."
Cả thầy Kim cũng hùa vào trêu hắn, thế là sự chíu khọ của hắn bắt đầu từ đó cho đến khi lên xe.
"Wooje, qua đây ngồi với anh."
Heo Su gọi em, hắn nghe thấy thì liền ngước mắt nhìn. Em phải ngồi với hắn chứ, em còn phải dỗ hắn mà.
"Vâng."
Tiếc rằng em ngây thơ, ngốc nghếch, chẳng thể nghĩ được nhiều như thế.
__________
Hai trận đấu hôm nay được diễn ra cùng một lúc. LCK và LVS đấu ở sân phía đông, còn hai đội còn lại sẽ đấu ở sân phía tây.
Các đội đã có mặt đầy đủ tại sảnh nhà thi đấu, huấn luyện viên như mọi khi tách ra một nơi để nói chuyện, để lại các bạn trẻ giao lưu với nhau.
"A, Wooje !"
"Anh Jinhyeok !"
Gặp nhau là tay bắt mặt mừng, Jinhyeok nhanh chóng chạy đến chỗ em.
"Kanavi ? Wooje nhà mình thân với cậu ta à ?"
"Hình như là thế, em thấy bạn ấy có kết bạn kakaotalk với anh ta."
"Không thân."
Một lời khẳng định dứt khoát, làm Kwanghee và Jeonghyeon phải nhìn đi nhìn lại mấy lần.
"Thế này mà bảo không thân ? Cười tươi thế cơ mà."
"..."
"Em thấy hơi kì kì.."
Một bên là bạn quản lý đang trò chuyện rôm rả với đối thủ, một bên là anh đội phó như sắp bùng nổ đến nơi.
Seonghyeon bất lực.
"Rồi là bên nào kì ?"
__________
Các đội bắt đầu tản ra khi loa thông báo vang lên, cuộc nói chuyện giữa em và Jinhyeok cũng phải dừng lại ở đó.
"Chúc anh chiến thắng đi."
"Chúc anh chiến thắng ạ."
Jinhyeok lén nhìn về phía trước, hắn vẫn ở đó, đăm đăm về phía anh.
Soạt.
Jinhyeok xoa đầu em.
"Sao em ngoan vậy ? Hay là về đội anh đi."
"Hì hì, không được đâu ạ."
"Với lại em nghĩ anh không nên nói như vậy đâu."
"Hửm ?"
"SEO - JIN - HYEOK !! Mày có đi không thì bảo ?!"
"Ặc."
Meiko, người quản lý hiền hậu đã dùng cánh tay nhỏ nhắn của mình vỗ bộp bộp vào Jinhyeok. Khiến anh không thể không phát ra những tiếng la oai oái.
"Bé nhiều chuyện ơi, em định bỏ đội đấy à, mau đi thôi."
Em giật mình nhanh chóng quay lại phía đội.
Đến nơi em chạm mắt với hắn, nhưng hắn quay đi.
"..?"
____________________
Thất thường lắm các bạn ơi 😞
Chỉ mất một giây để bình chọn, hãy bình chọn để tui có động lực 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Không Thích Anh Nữa Đâu
Fiksi PenggemarĐội phó đội bóng rổ: Moon Hyeonjoon Thủ khoa đầu vào khối 10: Choi Wooje