Cú ngã đêm hôm qua không chỉ làm cho đầu và mặt của Yuuji bị chảy máu mà còn khiến chân trái của anh bị bong gân với trên người cũng bầm tím nhiều chỗ, hại anh phải ngồi ở nhà tự sơ cứu vết thương thêm một lần nữa.
Lúc cố lết thân vào nhà vệ sinh thì anh hết lập tức hết hồn khi nhìn mình ở trong gương, trông anh không khác gì bản thân vừa tham gia vào một trận đánh nhau thời còn đi học vậy.
Hai mắt của Yuuji cũng sưng lên hết sau trận khóc tối đêm qua nên Yuuji quyết định xin nghỉ ở nhà vài ngày tịnh dưỡng dù anh có thể đi xe buýt hoặc taxi, Yuuji trước giờ chăm chỉ không nghỉ ngày nào nên một khi xin nghỉ là được phép ngay.
Yuuji cũng không thể để cho đồng nghiệp nhìn thấy mấy thứ này được, họ sẽ thắc mắc và anh không phải là tiếp người có thể nói dối, nếu anh hớ miệng nói ra chuyện gì không nên thì kì lắm.
Thời còn trẻ thì mấy vết thương này cũng như cơm bữa nhưng mà đã tới tuổi này thì anh cũng phải biết chăm sóc thân thể mình nhiều hơn một chút.
Mà anh thấy mình vẫn còn khỏe lắm, vì anh đã lăn mấy vòng xuống cầu thang hơn mấy chục bậc mà chỉ bị thương tầm này, chứ người khác thì có lẽ là gãy cổ lâu rồi.
Yuuji nhìn qua tấm hình người yêu nằm kế bên gối, nếu như Gojo biết là anh bị thương do đuổi theo người giống mình thì không biết sẽ phản ứng như thế nào nữa.
Có lẽ là Gojo sẽ vừa mắng Yuuji một trận nhưng vẫn sẽ giúp anh chăm sóc vết thương dù là sau đó thì giận Yuuji vì không biết bảo vệ bản thân, chắc vậy đó.
Yuuji dọn dẹp dụng cụ y tế vào trong hộp đặt xuống dưới giường, hai mắt anh chuyển động khắp phòng ngủ, giờ cũng đã chiều rồi nhưng Yuuji vẫn thấy chán.
Ăn uống gì cũng xong, dọn dẹp thì không có gì để dọn, ngủ thì cũng muốn hết nửa ngày rồi giờ mà ngủ nửa thì tối có nước thức trắng.
Yuuji lấy laptop đặt lên đùi, mở lên tìm gì đó để giết thời gian không thì ở nhà kiểu này chắc sẽ chết vì chán mất thôi, chắc là anh sẽ xem tin tức gì đó.
Vừa đúng lúc Yuuji đang không biết mình nên loại tin tức gì đó thì điện thoại lại hiện lên tiếng báo tin nhắn, Fushiguro Megumi.
Fushiguro Megumi: Itadori, khi nào cậu đi dạy về vậy?
Itadori Yuuji: Hôm nay tớ nghỉ phép.
Fushiguro Megumi: Có việc gì sao?
Itadori Yuuji: Tớ bị bệnh nhẹ đó mà.
Fushiguro Megumi: Vậy cậu ở nhà đúng không?
Itadori Yuuji: Đúng vậy.
Fushiguro Megumi: Ra mở cửa đi, tớ đang lên nhà cậu này.
Yuuji đặt điện thoại xuống bàn mà lật đật đi ra ngoài cửa, cái chân đau này làm anh đi đứng khó khăn chết đi được, đúng là có tuổi thì sức chịu đựng kém dần.
"Fu---Fushiguro..." Yuuji gượng cười chào bạn mình, chân anh đau quá đi.
"Xin chào, tớ vào trong được chứ?" Megumi đứng bên ngoài vẫy tay chào anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Attachment | GoYuu, little SukuFushi
RomanceChấp niệm do ai tạo ra... ... Hãy để người đó tự buông bỏ Warning: Như trên tựa đề, có chút xíu SukuFushi nhé