☆①⑤★

85 16 2
                                    

Trong suốt các buổi học của ngày hôm nay, từ buổi sáng đến buổi tối, Yuuji luôn phải lấy tay che miệng để chặn tiếng ho phát ra từ cổ họng.

Thời tiết thay đổi thất thường làm cho còn người rất dễ bị bệnh, Yuuji cũng không phải là ngoại lệ, dù có khỏe đến đâu thì cũng chỉ là người thường.

Vào vài ngày trước, anh nghe dự báo thời tiết nói rằng sẽ mưa lớn trong vài ngày nên đã chuẩn bị trước áo mưa để đi làm.

Nhưng ngay sáng nay trời nắng quá làm anh quên luôn, phải đến khi đang dạy thì thấy mưa bên ngoài mới chợt nhớ, lúc đó Yuuji muốn tự đấm cho mình một cái vì tội hậu đậu,

Cứ nghĩ là đạp xe thật nhanh thì rút ngắn được thời gian về nhưng mà có một thứ chết tiệt đã cản trở anh suốt đường đi, đó chính là gió.

Gió cứ thổi mạnh và ngược chiều về đường đi của Yuuji làm không tài nào đạp xe nhanh nổi, thế là Yuuji đã được tắm mưa và nhiễm gió lạnh suốt hơn cả tiếng đồng hồ trong lúc về đến nhà.

Khi về nhà thì anh đã thay quần áo, giữ ấm bản thân và uống thuốc phòng ngừa sẵn nên nghĩ là sẽ không bị gì cả.

Sau đó thì vẫn không có chuyện gì nhưng vài ngày sau thì anh bắt đầu bị nghẹt mũi rồi ho hen, chắc là do nhiễm gió mỗi khi về nhà.

"Itadori-sensei."

"Sao vậy, Satoru-kun?"

"Thầy không khỏe à?"

Satoru vừa hỏi vừa đẩy bài tập của mình vừa viết xong cho Yuuji xem, nghe giọng có vẻ là Yuuji đang bị ốm.

"Bệnh vặt ấy mà, có gì đâu."

Yuuji xua tay trả lời, anh cẩn thận hết mức như vậy mà vẫn không thể tránh khỏi sự tình tường của Satoru.

Satoru đưa tay về phía Yuuji, anh đứng hình, bàn tay to lớn mò từ đầu xuống trán, lật mu bàn tay để trên trán của Yuuji.

"Có hơi âm ấm đó, thật sự là thầy ổn không?"

"Tôi không sao thật mà."

Yuuji nắm lấy bàn tay của Satoru đặt xuống bàn lại, càng lúc hai người giống bạn bè hơn là thầy trò, Yuuji nghĩ vậy.

"Bài của cậu xong rồi, vẫn tốt như mọi khi."

"Không giỏi hơn sao?"

"Đã giỏi lắm rồi."

Yuuji đặt tay về đầu Satoru vỗ vài cái như một lời khen, tuy giống như khen một đứa trẻ nhưng đã làm sự kiêu ngạo của Satoru hiện hết ra mặt.

"Vậy hôm nay kết thúc ở đây."

"Itadori-sensei nè, tôi muốn xin nghỉ cỡ 3 ngày được không?"

"Tại sao vậy?"

Yuuji thắc mắc, Satoru bình thường rất chăm chỉ nhưng tự nhiên lại xin nghỉ vài ngày làm anh thấy hơi lạ.

"Ngày mai Shoko và Suguru đi chơi với trường rồi nên không có ai đưa tôi đến đây cả."

Satoru giải thích, cậu vẫn còn rất ấm ức khi hai người bạn thân mình được đi chơi còn mình thì lại không.

Attachment | GoYuu, little SukuFushiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ