Sau một hồi chờ đợi cũng hết kẹt xe, rất nhanh cũng đã đến căn hộ của Yuuji, anh bung dù ra ngoài rồi đi ra trước và Satoru đi theo phía anh sau khi đã trả xong tiền taxi.
Trước đó một lúc, Yuuji đã đề nghị Satoru ở lại nhà mình do không yên tâm khi để cậu đi taxi một mình và bên ngoài mưa dông đã mạnh hơn.
Satoru có hơi ậm ự nhưng sau đó liền đồng ý, cậu sẽ nhường nhà mình cho Shoko đêm nay, với lại thì trước giờ Satoru chỉ ở lại mỗi nhà của Suguru chứ chưa từng đến nhà của Yuuji.
Vì Satoru biết Yuuji sau khi không thấy gì nên nghĩ là đến hay không cũng chẳng quan trọng nhưng nghĩ lại thì cũng nên đến thử, có lẽ sau khi nhìn thấy lại thì Satoru sẽ đến lần nữa.
"Ở lại nhà tôi sẽ ổn chứ, Satoru-kun?" Yuuji cố đưa dù lên cao để cho Satoru không bị ướt, cậu cao quá. "Hay là khi nào hết mưa thì tôi mượn xe đưa cậu về nhé?"
Tuy mời Satoru ở lại là quyết định của Yuuji nhưng không hiểu sao Yuuji lại cảm thấy có gì đó là lạ ở trong người.
Có thể là do anh đã ngủ quên và anh cũng nhớ là khi ngủ mình đã gục đầu xuống nhưng thức dậy lại ở trên vai của Satoru, thật sự là có hơi khó xử.
"Không sao đâu mà." Satoru bấm điện thoại gửi tin nhắn gì đó rồi cất đi, anh nghe được tiếng điện thoại phát tiếng "Geto Suguru". "Hơi lạnh rồi đấy, đi thôi, Itadori-sensei."
Cả hai vào thang máy, nơi ở của Yuuji trên tầng 5, căn hộ số 502, anh mò trong túi áo chìa khóa mở cửa rồi nhanh bật đèn lên để treo áo khoác và cất đồ.
"Xin phép được làm phiền." Satoru trả lời theo thói quen khi đến nhà người khác, trừ nhà của Suguru vì cậu đã đến quá nhiều lần.
"Ngồi ở đây nhé." Yuuji đưa Satoru đến chỗ sopha khi cậu vừa tháo xong đôi giày. "Cậu lau người đi."
Satoru ngồi trên ghế cùng một chiếc khăn để lau chỗ nào trên người bị ướt, đúng là có một chút, tóc và vai áo khoác của Satoru có dính một chút nước mưa.
Vừa lau tóc vừa dùng tay ấn mấy lần xuống nệm ghế và mò sơ qua chiều dài, quá cứng và không đủ dài, mấy cái gối cũng vậy, hơi cưng cứng khi ôm không thoải mái, nhận xét của Satoru về bộ sopha lâu năm của Yuuji.
Còn trong khi Satoru đang kiểm định chất lượng sopha thì Yuuji đang đi tìm chiếc nệm cho Satoru ngủ, anh nhớ là mình có dư một chiếc mà Megumi từng mang đến nhưng lục khắp tủ vẫn không thấy.
"Thầy à, có ai bấm chuông kìa." Satoru nói vọng vào trong khi nghe thấy tiếng chuông cửa.
"Tôi ra ngay." Yuuji chạy nhanh ra ngoài mở cửa, là hai nhóc hàng xóm nhỏ của anh, Kou và Umi. "Kou-kun, Umi-chan, có gì sao?"
"Mẹ bảo bọn cháu mang trả cái này lại cho Yuuji-ojisan." Kou đưa chiếc futon đang ôm trong người cho Yuuji. "Hôm qua nó rơi ở bên dưới, mẹ nhặt xong rồi đem nhưng quên trả chú."
"Ah! Chú nhớ rồi!"
Yuuji phải tự gõ vào đầu của mình một cái, hôm qua nắng nhiều nên anh mang ra ban công phơi nhưng sau đi làm về không thấy nên cũng quên luôn.
"Nhưng sao mẹ hai đứa biết cái này là của chú?"
"Chú từng cho mẹ mượn ạ, nó có thêu chữ Megumi ở góc đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Attachment | GoYuu, little SukuFushi
RomanceChấp niệm do ai tạo ra... ... Hãy để người đó tự buông bỏ Warning: Như trên tựa đề, có chút xíu SukuFushi nhé