Chưa bao giờ mà bộ não đơn giản của Yuuji phải vận dụng hết toàn bộ công sức để phân tích tình hình trước mặt mình.
Học sinh khiếm thị mới của Yuuji lại có chiều cao, gương mặt, giọng nói và ngay cả tên họ đều giống hệt như người yêu quá cố của mình.
Yuuji tin rằng trên đời này có rất nhiều người giống nhau, nhưng mà giống đến mức này thì anh vẫn khó có thể chấp nhận nổi.
Cảm giác như mình người trước mặt chính là bản sao của thầy giáo Gojo Satoru, Yuuji thật sự muốn tìm sự khác biệt của cả hai nhưng có vẻ khá là khó khăn.
Thứ duy nhất Yuuji thấy khác chính là tính cách phần trầm lặng pha lẫn sự khó chịu của chàng trai tóc trắng kia, nói đúng hơn là ngồi im chau mày nhăn mặt chứ không nói gì hết.
Khác hẳn sự hoạt bát và quá trẻ con của thầy Gojo, hay như Megumi nói thẳng là thầy ấy quá loi choi đến mức làm người khác bực mình, Yuuji cũng thấy đúng vì sự nghiêm túc hiếm hoi của thầy Gojo cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.
"Itadori-sensei!" Suguru gọi anh, cậu đẩy tờ đăng ký thông tin được việc bằng tay cho Yuuji. "Tôi ghi hết rồi, thầy xem đi."
"Ah..." Yuuji thoát ra khỏi dòng suy nghĩ của mình ngay tức khắc. "Để tôi xem qua."
Yuuji tự vỗ vào đùi mình mấy cái để trấn tỉnh bản thân, chàng trai này chỉ đơn giản là có ngoại hình và giọng nói giống thôi chứ không phải là Gojo đâu.
Yuuji cầm tờ giấy lên nghiền ngẫm, hình như hai mắt của anh sắp hoa đến nơi rồi, chuyện gì mà trùng hợp đến mức này chứ.
Phiếu Thông Tin
Tên: Gojo Satoru
Giới tính: Nam
Sinh ngày 7 tháng 12 năm XXXX
Tuổi: 18
Học sinh năm ba - Trường cao trung Jujutsu.
...v...v...Đó là những thông tin Yuuji cố tiếp thu dù anh biết mình sắp cần thuốc định thần ngay, đến cả ngày sinh cũng giống hệt thầy Gojo của anh.
Mà tên trường cao trung này hình như là Yuuji đã nghe ở đâu rồi nhưng nghĩ mãi thì anh vẫn không thể nhớ nổi.
"Có vấn đề gì không, Itadori-sensei?" Suguru hỏi, xem gì mà lâu quá vậy.
"Tôi có thói quen là khi xem giấy tờ gì cũng phải kĩ một chút." Yuuji bình tĩnh đáp, anh nói dối. "Mọi thứ đều ổn, không có gì cả."
"Vậy là Satoru có thể đến học trong hôm nay đúng không?"
"Ah... Theo yêu cầu của Geto-kun là muốn tôi dạy riêng cho Satoru-kun vào buổi tối..."
"Phải, thầy đồng ý rồi mà."
"Nhưng bây giờ vẫn còn quá sớm." Yuuji chỉ tay vào đồng hồ, mới có 2 giờ trưa, vẫn đang trong giờ nghỉ của anh.
"Vậy thì tôi sẽ để thằng này ở lại cho thầy." Geto vỗ vào vai Satoru. "Tôi phải quay lại trường,."
"Như vậy ổn không? Để cậu ấy lại một mình---" Yuuji hỏi, hình như không ổn là anh mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Attachment | GoYuu, little SukuFushi
RomanceChấp niệm do ai tạo ra... ... Hãy để người đó tự buông bỏ Warning: Như trên tựa đề, có chút xíu SukuFushi nhé