Satoru gác đầu nằm trên thành sopha thoải mái hơn, chân của cậu gần như lọt ra ngoài chiếc ghế nhung dài, có vẻ là lại cao lên lên rồi, chắc phải nhờ Suguru hay đổi ghế giúp thôi.
Với tay xuống sàn nhà mò lấy chiếc điều khiển mà mình vứt khi nãy để tạo cho căn nhà lạnh lẽo của mình chút ít âm thanh.
Hiện giờ phòng khách sạch sẽ của Satoru không khác gì một bãi rác thu nhỏ, trên bàn toàn hộp bánh và lon nước rỗng, đống sách dành cho người kiếm thị vứt lung tung dưới sàn.
Satoru cũng không quan tâm mấy, trước sau gì cậu cũng dọn mà, sau vài ngày sống chung với thế giới trắng đen thì Satoru cũng đã có thể tự mình làm được một số việc đơn giản.
Dọn dẹp cũng là một trong số đó, chỉ là mất thời gian tí ít khi không biết là có sót lại gì hay không thôi, mà mấy thứ rác vô cơ này thì thu gom lau dọn một chút là sạch sẽ lại liền chứ có gì đâu.
Hôm nay là thứ 7 không có học thêm, hai người bạn kia đi học ở trường rồi cũng có việc nên không đến, sắp tới hai người đó dược đi dã ngoại nữa mà cậu lại phải ở nhà.
Bấm điều khiển chuyển sang kênh khác, bị hai tên bạn thân bắt ở nhà suốt mấy tuần mà không được đi đâu ngoài buổi tối, Satoru chỉ có một chữ chán.
Satoru bật người ngồi dậy khi nghe tiếng chuông cửa, mở điện thoại nhấn vài cái, 10 giờ sáng, còn sớm vậy mà đã có người đến tìm rồi.
Tiếng chuông cửa vang lên thêm một lần nữa, Satoru đứng dậy đi ra ngoài cửa, đưa tay lên nhấn nút loa ngoài.
"Ai đó?"
"Là tôi đây, Satoru-kun."
Satoru hơi bất ngờ với giọng nói bên ngoài, là Yuuji, cậu lấy chiếc kính đen của mình đeo lên trước rồi mới nhấn nút mở cửa.
"Xin chào, Satoru-kun." Yuuji đặt bàn tay mình lên cánh tay của chàng trai tóc trắng khi cánh của bật mở.
"Sao thầy lại đến đây vậy?" Satoru nắm lấy bàn tay của thầy giáo mình, cậu nhận ra được cảm giác tay của Yuuji.
"Hôm qua khi về thì cậu để quên gậy của mình, tôi đến để đưa nó cho cậu."
Yuuji đặt chiếc gậy gấp màu trắng đen vào tay của Satoru, cậu cầm lấy sờ vị trí có khắc tên mình, đúng là tên của cậu, Gojo Satoru.
Phải rồi, hôm qua Suguru tới kéo cậu đi nên quên mang theo, thảo nào khi về nhà cứ thấy là lạ, thì ra thiếu mất dụng cụ dẫn đường của mình.
"Đúng là nó rồi, cảm ơn, Itadori-sensei."
"Không có gì."
"Mà thứ hai thầy đưa cũng được mà, tại tôi còn gậy dự phòng."
"Tôi chỉ nghĩ là Satoru-kun sẽ bất tiện nếu ra ngoài mà không có vật dẫn đường nên muốn đem nó cho cậu."
"Thầy yên tâm đi vì hiện tôi đang bị giam lỏng." Satoru nhúng vai. "Mà thầy không đi làm sao?"
"Hôm nay trung tâm tổng vệ sinh sớm nên tôi được nghỉ." Yuuji trả lời. "Thôi tôi về đây."
"Nè." Satoru chụp chính xác cánh tay của Yuuji. "Đừng về sớm vậy, thầy không đi làm mà, vào trong chơi chút đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Attachment | GoYuu, little SukuFushi
RomanceChấp niệm do ai tạo ra... ... Hãy để người đó tự buông bỏ Warning: Như trên tựa đề, có chút xíu SukuFushi nhé