Cậu và thằng Nan vốn là hàng xóm của nhau. Nói vui chính là trúc mã. Từ nhỏ đã chơi với nhau mặc dù tính cách không mấy giống nhau.
Thằng Nan lúc nhỏ mập thù lù, lại hay nói, chỉ thích ăn chứ chẳng chịu vận động. Cậu chơi với nó nhiều nên có một dạo cũng bắt đầu tăng cân vù vù theo nó. Nhưng vì bố cho cậu học đá bóng từ lúc 3 tuổi nên cậu vẫn rất nhanh nhẹn nha. Cậu cảm thấy mình rất ngầu mỗi khi chạy theo trái bóng trên sân, luồn lách qua đám đối thủ còn hơn tuổi cậu rồi sút bóng vào lưới.
Bố cậu khá nghiêm khắc khi mỗi buổi tập đều quay video từ đầu tới cuối. Ai không biết lại tưởng bố cậu muốn ghi lại những khoảnh khắc tuổi thơ quý giá của con trai như bao ông bố, bà mẹ khác nhưng thật ra chính là để xem lại tìm lỗi sai của cậu và yêu cầu cậu sửa đổi. Những lúc đó cậu thấy thật áp lực nhưng bản thân cậu cũng rất thích đá bóng nên dần dần cũng quen.
Ở sân bóng, lũ bạn chơi cùng, dù là cùng team hay khác team đều rất thích cậu, thường tặng nước hay bánh kẹo cho cậu. Các mae thì toàn lôi cậu lại sờ má vuốt tóc và khen cậu narak. Cậu cũng không hiểu sao cậu ngầu như vậy mà ai cũng nói cậu narak là sao? Nhưng mưa dầm thấm lâu, lâu ngày cậu cũng quen với chuyện một đứa con trai ngầu lòi lại bị gắn mác Narak.
Năm cậu học cấp 2, mẹ động viên cậu đi tham gia một chương trình tìm kiếm ngôi sao và ở đây, cậu đã gặp...- Fourth! Fourth! Tới nơi rồi.
Cậu giật mình vì tiếng gọi của nhỏ Jin từ ghế phó lái. Vừa rồi ăn tối xong, 3 đứa lên đường tới bar của anh họ nhỏ Jin. Thằng Nan tranh lái xe nên cậu ngồi ghế sau, vậy mà ngủ mất lúc nào. Chắc vẫn còn lệch múi giờ.
Cậu mở mắt nhìn ra cửa sổ xe. Một quán bar trông khá giản dị và lịch sự với cái bảng hiệu đơn giản một cách kỳ diệu: "J bar".
Trong lúc đợi thằng Nan đậu xe, cậu và nhỏ Jin đứng ở lối vào tám chuyện câu được câu chăng.
- Ủa, anh họ mày lấy tên mày làm bảng hiệu hay sao thế Jin?Nhỏ Jin ngước nhìn bảng hiệu rồi cười to:
- Không có. Mấy anh em nhà tao đều được bà tao đặt tên bắt đầu bằng chữ J. Anh ấy tên Jenemy nên đặt quán là J đó- Oh, ra vậy.
Bố mẹ người Thái thường thích đặt tên cho con cái trong nhà cùng chữ đầu như vậy. Như nhà cậu, cậu tên Fourth, còn em gái tên Front. Em gái cậu học trường nữ sinh nội trú nên từ lúc về cậu vẫn chưa gặp. Nhắc tới lại thấy nhớ nhỏ ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÊN ĐI TÌNH ĐẦU [GeminiFourth]
FanfictionGặp mặt rồi chia ly! Chia ly rồi lại gặp lại! Là vậy đó! Nhưng cơ bản vẫn là ngọt. HE nha mấy bạn. Mời các bạn đón đọc fanfic đầu tay của tôi nhé. Tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn để lại bình luận góp ý để tôi có thể hoàn thiện đứa con tinh thần đầu...