Chapter 10: Vậy, từ giờ, tôi sẽ là người theo đuổi lại cậu!

1K 68 1
                                    

(Nay đổi qua góc nhìn của Gem nhé mấy bà)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Nay đổi qua góc nhìn của Gem nhé mấy bà)

Gemini đứng bật dậy khiến lũ bạn giật nảy mình:

- Thằng này, mày bị khùng hay gì? Làm ông đây tim muốn rớt xuống đất. Nào, ngồi xuống, uống, uống đi.

Một trong hai thằng bạn kéo tay, muốn ấn hắn lại sofa nhưng hắn vẫn không nhúc nhích. Hắn đang mải nhìn chằm chằm hai con người đang ghé đầu vào nhau mà cười cười nói nói kia. Hắn biết, vào giây phút này mình không có tư cách có bất cứ ý kiến nào với cậu, càng không thể ghen với thằng oắt tóc vàng mũi lõ kia nhưng tâm trí hắn không ngừng kêu gào hắn phải tẩn cho thằng oắt đó một trận. Hắn đang khổ sở đấu tranh tư tưởng, có nên bước tới đó kéo cậu ra ngoài nói chuyện cho rõ ràng không hay cứ để cậu và hắn tiếp tục như hai người xa lạ như bây giờ và phải đứng đây ghen một mình như vậy?

Nhỏ Earn thấy hắn cứ đứng nhìn chăm chăm về một hướng liền tò mò nhìn theo và phát hiện ra thì ra là hắn đang nhìn Fourth. Nhỏ nhìn hắn với ánh mắt áy náy và đồng cảm liền đứng dậy nói nhỏ vào tai hắn:

- Tôi nghĩ cậu nên tới và nói chuyện rõ ràng với cậu ấy. Nếu không, cậu sẽ ân hận suốt đời đấy.

- Chuyện này cũng có lỗi của tôi, hay là để tôi giải thích nhé.

Hắn trầm giọng:

- Không cần!

Hắn miễn cưỡng ngồi xuống sau khi thấy hai cái đầu kia tách nhau ra. Thậm chí còn nhoẻn cười đắc thắng khi thấy cậu chủ động né xa khỏi tên tóc vàng và có vẻ cậu còn nhìn thấy hắn. Hắn biết mình có lỗi với cậu nhưng cảm giác đắc thắng này làm hắn ít nhiều nguôi ngoai cơn giận.

Hắn vừa ngồi uống rượu với đám bạn, vừa câu được câu chăng nói chuyện với tụi nó nhưng ánh mắt vẫn không ngừng liếc qua bàn của cậu. Vừa thấy lũ bạn cậu lại tiếp tục ra sàn nhảy tiếp tục quẩy như một lũ bị ma nhập, hắn bật dậy tiến nhanh tới. Nhưng khi hắn vừa tới gần, lại thấy một cô nàng với mái tóc dài uốn lọn, mặt mũi trang điểm sành điệu, mặc chiếc đầm không thể ngắn hơn sà xuống bên cạnh cậu, chìa điện thoại về phía cậu, uốn éo xin thông tin liên lạc:

- Tôi nhìn thấy anh nãy giờ, anh rất hợp với gu của tôi, anh add Line tôi đi, chúng ta có thể làm quen nha.

Hắn căng thẳng đầu óc nhìn chằm chằm cậu. Cậu dường như cũng cảm nhận được, quay qua nhìn hắn, trong mắt không giấu nổi vẻ bất ngờ.
Cô nàng thấy cậu quay đi thì cũng nhìn theo và chạm ngay ánh mắt như muốn bổ đôi cô nàng tại chỗ mà khẽ rùng mình một cái rồi lại coi như không có chuyện gì mà kéo vai cậu quay lại đối diện với mình:

QUÊN ĐI TÌNH ĐẦU [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ