Chapter 28: Không thể sống thiếu em! Chính thức cầu hôn! (Chưa kết nhé ⬇️⬇️⬇️)

404 21 0
                                    

(Tự nhiên tui nhớ Heart-Li Ming quá)

Hôm nay là một ngày nắng đẹp. Cậu tỉnh giấc như thường lệ, nhìn đồng hồ trên điện thoại, đúng 7:30. Cậu nhìn sang bên cạnh. Hắn vẫn còn đang ngủ say, cậu mỉm cười nhéo nhéo mũi hắn.
Khi cậu đang định xoay người bước xuống giường chợt cảm thấy có gì đó không đúng lắm. Cậu nhìn quanh căn phòng, sao lại không phải phòng của cậu? Đây là một căn phòng nhỏ hơn, trang trí cũng hoàn toàn khác biệt. Cậu lại quay sang nhìn hắn, vẫn là hắn nhưng lại có vẻ trẻ hơn. Gương mặt dậy thì lấm tấm mụn, mái tóc cũng ngắn hơn. Đây là chuyện gì?

Cậu ngơ ngác hồi lâu, dụi dụi mắt nhìn xung quanh một lần nữa để xác nhận lại. Càng nhìn càng hoảng hốt, cậu nắm cánh tay hắn lay lay thật mạnh:

- Gemini! Gem... Gem! Dậy mau...

Hắn mở mắt mông lung nhìn cậu. Cậu hơi giật mình nhưng vẫn nói:

- Anh mau dậy xem đây là chuyện gì? Chúng ta đang ở đâu?

Hắn ngồi dậy, không trả lời mà lại... giơ tay... ra dấu? Thủ ngữ sao? Lại chuyện kỳ lạ gì nữa vậy? Nhưng điều kỳ lạ hơn là, cậu hiểu được hắn muốn nói gì <Có chuyện gì vậy?>. Cậu giật mình lùi lại, suýt thì ngã khỏi giường, hắn hốt hoảng đưa tay bắt lấy tay cậu hét lên:

- Li Ming!

Cậu trợn to mắt, mãi mới phát ra tiếng:

- Li Ming? Li Ming là ai? Anh... anh sao vậy? Đừng làm em sợ!

"Hắn" cũng ngạc nhiên, ánh mắt ngơ ngác nhìn cậu, tay tiếp tục khua khoắng <Mày làm sao vậy? Mày còn ngủ mơ sao?> Thấy ánh mắt cậu hốt hoảng và bối rối, "hắn" lại gần muốn ôm lấy cậu, vỗ về cậu nhưng cậu lại nhảy bật dậy, lùi ra phía cửa phòng. Cậu vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra, mắt nhìn quanh phòng cố tìm kiếm manh mối. Trên tủ đầu giường là bức ảnh chung của hai người, đúng là cậu và hắn nhưng khung cảnh hoàn toàn xa lạ, quần áo cũng vậy. Đúng lúc tiếng điện thoại reo vang, trên màn hình hiện lên dòng chữ "Mẹ Heart" cùng một gương mặt cũng hoàn toàn xa lạ.

Hắn nhìn cậu rồi lại chỉ vào điện thoại ý nói cậu bắt máy. Cậu do dự hồi lâu mới tiến lại gần, cầm điện thoại lên, gạt màn hình để nhận cuộc gọi:

- A lô!

Đầu dây bên kia phát ra tiếng một người phụ nữ có lẽ chính là "mẹ Heart" gì đó:

- Li Ming! Con đã dậy chưa? Cô xin lỗi đã làm phiền hai đứa sớm như vậy nhưng cô muốn báo với tụi con, tuần sau cô và bố Heart sẽ tới Mỹ thăm hai đứa. Hai đứa có cần gì thì nói cô, cô sẽ mua mang sang cho nhé.

Cậu nghe giọng nói xa lạ nhưng cách nói lại có vẻ thân thuộc mà không biết phải làm sao, chỉ đành "Vâng.. vâng.. cần gì con sẽ nhắn cho cô sau ạ."

Cậu cảm thấy mình điên rồi, đây không thể là một giấc mơ. Nhưng đây là đâu? Nước Mỹ? Lại còn Heart là ai? Sao hai người đều gọi cậu là Li Ming? Còn hắn, không lẽ hắn không phải là Gemini? Nhưng gương mặt này, cơ thể này cảm giác quen thuộc này... sao có thể? Hơn nữa, sao hắn lại dùng thủ ngữ? Và sao cậu lại hiểu thủ ngữ chứ?... Cậu ôm đầu, đập đập vào đầu như muốn làm cho mình tỉnh táo trở lại.

QUÊN ĐI TÌNH ĐẦU [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ