Chapter 15: Cuộc Gặp Bất Ngờ. Cầu Hôn Bị Từ Chối?

444 36 0
                                    

(Chương mới, chương mới tới đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Chương mới, chương mới tới đây. Chúc các bà đọc vui vẻ nhé. Tui đi ngủ bù đây. Chắc trong mơ sẽ có sao chứ mong các bà thả sao hơi khó nha. Buồn quá!)

Vốn tối hôm qua hắn nói ngày mai hắn xong việc sẽ gặp nhau, nhưng mọi việc lại không suôn sẻ như vậy. Công ty hắn chỉ là một công ty mới nho nhỏ, hắn lại đột nhiên vắng mặt mấy ngày, thành ra khi quay lại, công việc dồn lại ngập đầu. Hết việc mới lại phải bù việc cũ nên cuối cùng hắn không thể dành chút thời gian nào để đi gặp cậu. Hắn đành phải tranh thủ gọi điện thông báo cho cậu, mong cậu hiểu cho mình. Thậm chí, khả năng hắn còn phải giải quyết trước nhiều công việc để có thể đi du lịch cùng gia đình cậu vào tuần sau.

Cậu cũng không trách gì hắn, vừa hay, cậu sẽ có thời gian đi thăm ông bà nội ngoại, cũng như hoàn thành tốt nghĩa vụ chủ nhà trong hai ngày còn lại với cậu bạn William.

Thật ra sau đó, hắn và cậu vẫn gọi video hoặc nhắn tin đều đặn nhưng cũng không khiến hai người họ bớt nhớ nhau. Thật may, ngày đi du lịch của gia đình cậu cũng đã tới.

Mặc dù đã nói trước với bố và nhỏ Front, nhưng khi tới ngày đi, cậu vẫn không khỏi hồi hộp. Cậu cứ nhấp nhổm, đứng lên, ngồi xuống, đi ra, đi vào khiến nhỏ Front trừng cậu không biết bao nhiêu lần: "Hây, Fourth, anh có thể ở yên một chỗ không? Front nhìn mà cũng sốt hết cả ruột theo đây. Sao cứ như gái sắp về nhà chồng như vậy? Thật là mất mặt." Cậu lườm nhỏ một cái, giơ nắm đấm giả vờ đấm nhỏ, rồi quyết định đi ra chờ ở cổng. Thôi thì cứ khuất mắt trông coi, kẻo nhỏ lại ác cảm hơn với hắn thì mệt.

Cậu chờ thêm khoảng chừng 10 phút thì cũng thấy xe hắn xuất hiện. Cậu vội vàng mở cổng để hắn đánh xe vào trong sân.

Nhưng điều làm cậu ngạc nhiên là hắn không chỉ đến một mình mà còn... có cả hai người nữa. Là bố mẹ hắn! Cậu sửng sốt đứng chôn chân tại chỗ khi thấy bố mẹ hắn bước xuống từ hàng ghế sau. Khi mae Ning đến gần cậu, cậu mới định thần, liếc nhìn hắn, rồi chắp tay, cúi đầu chào bố mẹ hắn:

- Con chào bố! Con chào mẹ! Sao hai người lại ở đây? Không phải bố mẹ đang ở Mỹ, tháng sau mới về sao ạ?

Mae Ning từ lúc nhìn thấy cậu đã cười thật tươi, vui vẻ tiến về phía cậu. Bà giang tay ôm cậu rồi nắm hai tay cậu:

- Con đã vất vả rồi. Mẹ nghe Gem nói con đang ở Thái nên đã đổi vé về sớm hơn dự định.

Bố hắn cũng bước tới vỗ vỗ lên vai cậu:

QUÊN ĐI TÌNH ĐẦU [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ