Một đêm không mộng mị. Hôm sau, lúc hai người tỉnh dậy cũng đã 10 giờ sáng. Ba đứa kia chắc mệt quá nên cũng chưa thấy động tĩnh gì, có lẽ vẫn còn say giấc nồng. Cũng nhờ vậy mà buổi sáng của cậu thật an bình.
Hôm nay, hắn còn dậy trước cả cậu. Bình thường hắn thường dậy muộn hơn, nghe nói cậu 7-8 giờ sáng đã dậy rồi. Có lẽ hôm qua chơi toàn trò chơi tốn sức trên bãi biển, cộng thêm lặn biển nữa nên cậu vẫn còn đang ngủ yên lành. Hắn hơi nhổm người dậy, nằm nghiêng, chống cằm, im lặng ngắm cậu. Thật tuyệt khi mỗi sáng tỉnh dậy được ngắm nhìn cậu ngủ một cách bình yên như thế này.
Hắn khều khều mũi cậu:
- Bé mèo lười, dậy đi thôi, mặt trời đã lên đỉnh đầu rồi nha.
Cậu gạt tay hắn ra, xoay người định ngủ tiếp nhưng hắn nào định để cậu yên, hắn dùng ngón tay cù cù mạng sườn cậu khiến cậu không thể nằm yên:
- Làm gì vậy? Em còn muốn ngủ mà.- Hôm nay chúng ta còn đi Viện Hải dương học mà, không phải sao? Em không dậy người ta đóng cửa luôn đó, đến lúc đó lại trách anh không gọi em nha.
Cậu vẫn còn ngái ngủ, xoay người vươn vai giở thói nhõng nhẽo:
- Em mệt quá, không đủ sức tự dậy đây này. Còn phải chải răng nữa...
- Nếu em muốn, anh còn có thể tắm cho em luôn nha...
Cậu nghe vậy vội bật dậy, quay người định xuống giường chạy vào phòng tắm nhưng đã bị hắn nhanh tay kéo lại:
- Em định chạy đi đâu, ít ra phải tặng anh một nụ hôn chào buổi sáng chứ?
Cậu hơi đỏ mặt định phản bác đã bị hắn ghì vai, kéo cậu lại gần, hai tay hắn ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu, đặt lên trán cậu một nụ hôn.
Cậu ngẩng lên nhìn khuôn mặt mãn nguyện của hắn, có chút ngại:
- Đi thôi, nhanh lên không muộn bây giờ.
Hắn mỉm cười, đan ngón tay vào những ngón tay thon dài của cậu, kéo cậu dậy đi vào nhà tắm. Hai người cùng nhau chải răng, rồi lần lượt tắm rửa, thay quần áo, xong xuôi mới chầm chậm dắt tay nhau đi xuống lầu.
Cậu nhắn tin hỏi ba đứa bạn xem đã dậy chưa mới biết mới có nhỏ Jin đã xuống ăn sáng và đang đi dạo trên bãi biển, còn hai ông tướng kia vẫn chưa thấy đâu. Hai người ăn sáng xong đi ra mới thấy hai thằng bạn vẫn còn mắt nhắm mắt mở, lò dò đi tới. Cậu giục tụi nó mau mau ăn sáng cho xong còn đi chơi, còn hai người đi ra bãi biển tìm nhỏ Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÊN ĐI TÌNH ĐẦU [GeminiFourth]
FanficGặp mặt rồi chia ly! Chia ly rồi lại gặp lại! Là vậy đó! Nhưng cơ bản vẫn là ngọt. HE nha mấy bạn. Mời các bạn đón đọc fanfic đầu tay của tôi nhé. Tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn để lại bình luận góp ý để tôi có thể hoàn thiện đứa con tinh thần đầu...