Chapter 8: Ai Ghen Ai? Cậu Ta Là Tên Biến Thái Sao?

1K 69 0
                                    

Cậu lại một lần nữa tỉnh dậy trên chiếc giường thân thuộc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu lại một lần nữa tỉnh dậy trên chiếc giường thân thuộc. Đồng hồ mới chỉ 8:30. Cậu không nhớ đêm qua đã mơ thấy gì, chỉ cảm thấy trong lòng có chút ngọt ngào khiến cậu nhìn mọi vật cũng trở nên thuận mắt hơn.

Bước tới ban công, cậu kéo rèm bước ra và nhìn xuống khu vườn nhà mình. Đúng như cậu nghĩ, mẹ cậu đang tỉ mỉ tỉa cành, bắt sâu cho đám hoa cỏ của mẹ. Trước đây, khi cậu chưa đi du học, mẹ còn dành một góc vườn để trồng các loại rau cậu thích. Thật ra, để trồng hết các loại rau cậu thích chắc phải dùng hết toàn bộ khu vườn này. Nhưng từ khi cậu đi, khu vực đó đã bị đám hoa của mẹ xâm chiếm.

Cậu chống khuỷu tay lên lan can ban công, vươn người ra gọi mẹ:

- P'Pui, Pí đang làm gì thế? Có cần N'Fotfot giúp gì không?

Mẹ cậu ngước lên, nhìn thấy cậu thì nở nụ cười cùng một cái "lườm yêu":

- Con thì giúp được gì? Muốn giúp thật thì xuống đây nha, đừng chỉ hỏi như vậy chứ.

- Được ạ. Nhưng Pí cho nủ ngắm Pí một chút đã nha. Nhìn Pí từ trên cao như vậy trông hệt ông quỷ lùn giữ vườn nha. Haha.

Mẹ cậu ngước lên lườm cậu một cái nữa rồi lại cúi xuống chăm chú cắt tỉa luống hoa hướng dương mới trồng :

- Thằng nhóc con. Con có tin mẹ cho con ăn roi không?

Cậu cười ha ha rồi quay người đi xuống lầu.

Nhà cậu là vậy. Ngoài bố cậu hơi nghiêm khắc, còn ba mẹ con cậu lại khá thoải mái, cư xử với nhau như cách của ba người bạn. Cách nói chuyện của ba người đôi khi có hơi thoải mái. Cậu tính khá ngang bướng, cũng hay chọc giận mẹ, bị mẹ xách tai như cơm bữa. Nhỏ Front với cậu càng giống hai người bạn hơn khi chuyện gì cũng kể với nhau, đôi khi còn giúp nhau làm bài tập hay thi thoảng lại chụm đầu nói xấu lũ bạn. Điều làm bố cậu hay chỉnh nhất là cậu và nhỏ xưng hô với nhau không giống như anh em bình thường mà thường tự xưng tên mình và gọi tên đối phương: "Front, bữa nay Fourth lười làm bài tập quá, Front làm giúp dùm đi". Hay "Fourth, sao lại lấy thước kẻ của Front?". Kiểu vậy đấy.

Cậu ghé qua bếp, bê một đĩa bánh sandwich kẹp ham, trứng ốp la và salad, vừa ăn vừa đi ra cửa, không quên lấy thêm một chai sữa tươi trong tủ lạnh. Cậu ngồi xuống bậc cửa, vừa nhai bánh vừa nhìn mẹ đang lấp ló giữa những bụi hoa.

- Mẹ, đó là hoa hướng dương sao?

Mẹ cậu không ngẩng đầu lên đáp:

- Đúng vậy! Mẹ biết con thích nên đã gieo thử một luống. Chắc tầm tháng sau sẽ có một luống hoa hướng dương rực rỡ ở đây nha.

QUÊN ĐI TÌNH ĐẦU [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ