Cả nhóm nhanh chóng di chuyển tới bến tàu, lên tàu và bắt đầu hành trình lênh đênh trên biển của mình.
Không lâu sau, tàu dừng tại đảo Koh Hae, trên bãi biển Long Beach. Cả đám hào hứng nhảy xuống làn nước trong xanh văn vắt, có thể nhìn thấy đáy. Lát nữa, họ sẽ lặn biển ngắm san hô ở ngay khu vực này. Nhưng trước hết, bọn họ sẽ chơi ở đây một lúc.
Cả đám đùa giỡn, té nước vào nhau vô cùng vui vẻ. Gemini mắt không rời khỏi Fourth như ông bố trẻ phải để mắt tới cậu con trai nhỏ nghịch ngợm của mình. Hắn khoác vai cậu, ôm eo cậu, hoặc sẽ nắm tay cậu kéo cậu chạy ra phía xa của bãi biển cát trắng. Đôi lúc, cả hai sẽ vấp ngã mà chìm xuống làn nước trong veo.
William và Jin đã chụp không biết bao nhiêu là hình ảnh của cả nhóm. Còn cậu thì chỉ cần lo vui vẻ với anh người yêu ngốc của mình.
Chơi một hồi lâu, năm người lên bờ, thuê ghế, nằm nghỉ ngơi, tận hưởng không khí ngày hè vừa nóng bỏng nhưng cũng rất bình yên nơi đây.
Cậu và hắn nằm cạnh nhau, nhắm mắt lắng nghe tiếng sóng, tiếng gió và cả tiếng lũ bạn đang chí choé những chuyện gì đâu không.
Hắn quay qua nhìn cậu rồi đưa ngón tay út khều lấy ngón út của cậu, yên tâm nhắm mắt nghỉ ngơi chốc lát. Cậu mỉm cười, vẫn nằm im như vậy cảm nhận hương vị mặn mòi nhưng cũng thật sảng khoái của biển. Bất chợt hắn quay qua thì thầm với cậu:
- Nằm yên như vậy, trông rất giống cuộc hẹn hò chỉ có hai đứa mình vậy.
Cậu cười nhìn hắn:
- Anh lại nghĩ lung tung gì đấy?
- Anh không nghĩ linh tinh. Anh chỉ đang nhớ về nụ hôn ngọt ngào dưới biển vừa rồi. Ngay chỗ kia kìa...
Hắn vừa nói vừa chỉ về nơi hồi nãy, hai người vừa ôm nhau ngã xuống. Cậu lườm hắn:
- Anh còn nói linh tinh, mọi người sẽ tưởng thật đó.
Thật ra lúc đó, khi ngã xuống, hai người đúng là suýt hôn. Nhưng chỉ là suýt thôi vì lúc đó cậu thấy xung quang có quá nhiều người nên đã quay mặt đi và đẩy hắn dậy khiến hắn hơi ấm ức.
- Em chờ đó, hôm nay em không thoát khỏi anh đâu.
Hắn đã mặt dày cảnh cáo cậu.
Cậu chỉ lắc đầu cười cười, hai ngón tay khều khều cằm hắn. Còn chưa biết ai không thoát khỏi tay ai đâu nha.
Cả bọn ngồi nghỉ một lát vừa uống nước dừa vừa tám chuyện, cuối cùng cũng đứng dậy đi tới khu lặn biển. Cậu rất háo hức nên chạy lon ton phía trước vừa quay lại ngoắc tay đám bạn phía sau:
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÊN ĐI TÌNH ĐẦU [GeminiFourth]
FanfictionGặp mặt rồi chia ly! Chia ly rồi lại gặp lại! Là vậy đó! Nhưng cơ bản vẫn là ngọt. HE nha mấy bạn. Mời các bạn đón đọc fanfic đầu tay của tôi nhé. Tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn để lại bình luận góp ý để tôi có thể hoàn thiện đứa con tinh thần đầu...