Chapter 5: Tình Cờ Gặp Lại, Chào Nhau Hay Làm Ngơ?

1K 75 5
                                    

"Chia tay một mối tình cũng là một bước để trưởng thành bởi càng trưởng thành người ta càng nghĩ nhiều hơn và nói ít hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chia tay một mối tình cũng là một bước để trưởng thành bởi càng trưởng thành người ta càng nghĩ nhiều hơn và nói ít hơn."

-----------🌞🌞☀️☀️☀️🌞🌞------------

Ra khỏi quán Bar, thằng Nan và nhỏ Jin đều đã hơi chuếnh choáng, còn cậu thì vẫn còn khá tỉnh táo.

Cậu tính vẫy xe cho 2 đứa nhưng nhỏ Jin kéo tay cậu, nằng nặc đòi ở lại tâm sự với cậu.

Nhỏ kéo thằng Nan và cậu băng qua đường đi tới quảng trường trước mặt, nơi vẫn còn vài ba cặp đôi đang ngồi trên ghế đá, vài cô cậu nhóc học sinh đang chơi skateboard hay patin hoặc ca hát, nhảy múa gì cậu cũng không rành.

Cậu bước nhanh theo nhỏ. Cả ba kiếm một chiếc ghế trống gần đài phun nước và ngồi xuống. Nhỏ Jin ấn cậu ngồi giữa và bắt đầu màn tâm sự bất đắc dĩ:

- Fotfot, mày có tâm sự gì cứ nói với chị. Chị đây sẽ tư vấn cho mày.

- Haha. Mày á. Chưa một mảnh tình vắt vai mà đòi tư vấn?

Thằng Nan còn định nói tiếp đã nhận một cái ma trảo ụp vào mặt:

- Mày im đi, còn hơn cái loại đơn phương đến già như mày nhá.

Cậu thấy buồn cười vì hai đứa bạn này. Đúng là ngoài cậu đã từng có bồ ra, hai đứa nó nào đã biết yêu là gì đâu? Cậu lắc đầu, không biết ai cần tư vấn hơn ai nữa.

Trong lúc hai đứa bạn đang bận chí choé cãi nhau, cậu nhìn chằm chằm về phía gốc cây cách đó không xa, cậu thấy bên cạnh cái bóng cây đổ dài trên mặt đất, còn có một bóng người cao lớn. Chắc không phải do cậu say đâu nhỉ?

Thấy cậu im lặng, nhỏ Jin kéo vai, xoay người cậu qua phía nhỏ:

- Tao nói thật đấy Fourth. Hai năm trước mày đi bất ngờ quá, tao thực sự không biết vì sao. Dù mày đã giải thích nhiều lần trong tin nhắn nhưng tao vẫn cảm thấy mày vẫn có điều gì đó giấu tụi tao. Mày không tin tụi tao hay sao Fotfot?

Cậu không né tránh ánh mắt nhỏ Jin vì cậu biết nhỏ thật sự quan tâm tới cậu, nhưng cậu chỉ nhẹ nhàng nói:

- Thật ra cũng không có gì. Nhà tao đã có kế hoạch cho tao đi du học từ lâu rồi mà, không có vì bất ngờ cả.

Nhưng kế hoạch là mày và thằng Gemini sẽ đi cùng nhau mà, không phải sao? Tại sao hai đứa mày lại đột nhiên chia tay?

Tại sao ư?

QUÊN ĐI TÌNH ĐẦU [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ