Đúng giờ đã hẹn, bốn người bọn cậu có mặt ở sân bay. Nhìn vẻ phấn chấn trên gương mặt cậu, ba đứa kia không khỏi tò mò mà thay nhau dò hỏi cậu nhưng không khai thác được gì liền nháy mắt ra hiệu sẽ tranh thủ lúc cậu không đề phòng trong suốt chuyến đi, nhất định phải tìm cho bằng được nguyên nhân.
Tới nơi nhận phòng, cả bọn nhanh chóng cất hành lý rồi bắt đầu ra ngoài kiếm gì đó để lấp bụng rồi dự định sẽ bắt đầu chuyến đi khám phá thành phố biển xinh đẹp nổi tiếng của Thái Lan.
Phuket đương nhiên nổi tiếng với biển và đảo, nhưng hôm nay chỉ còn nửa ngày nên các cậu quyết định đi dạo quanh khu phố cổ của Phuket.
Khu phố cổ này dài chừng 2km, được xây dựng từ thế kỷ 19 với phong cách kiến trúc đặc sắc, vừa mang nét Trung Hoa, vừa mang chút văn hoá Thổ, lại mang một chút nét kiến trúc cổ xưa của Thái Lan. Màu sắc của dãy phố này cũng rất nổi bật, đặc biệt bây giờ, mặt trời đang dần lặn xuống, càng làm cho khung cảnh trở nên lung linh, huyền ảo.
William là người Anh, lần đầu trải nghiệm cảnh sắc này nên vô cùng thích thú. Cậu ta giữa đám đông khách du lịch, hào hứng chạy từ căn nhà này tới căn nhà nọ, từ tiệm vải tới tiệm tạp hoá, từ cửa hàng hương liệu tới tiệm bánh ngọt cổ truyền Thái, khoa chân, múa tay tạo dáng bắt cậu chụp hình. Cậu biết, lát nữa thôi, hình ảnh cậu ta đi khám phá Thái Lan sẽ ngập tràn trên IG nên cũng nhiệt tình chụp thật nhiều cho cậu ta.
Nhỏ Jin thì đang kéo thằng Nan sà vào những hàng quán bán đồ kẹp tóc, ví túi gì đó xanh xanh, đỏ đỏ. Nhỏ thử hết món này tới món kia một cách say mê.
Chen chúc một lát, đứa nào cũng vừa mệt vừa khát liền kéo nhau tới một tiệm cà phê thoạt nhìn rất cổ trên đường. Tiệm cà phê này đúng là rất cổ, trên bức trường sát mái nhà có đắp nổi số 1892, nên có lẽ đó chính là năm căn nhà được xây dựng. Phong cách trang trí bên trong cũng rất cổ điển với những bức tranh hơi ố vàng, có những bức không còn thấy rõ. Bốn người tìm được một bàn nhỏ ở sâu phía trong và gọi mấy món nước đặc trưng của tiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÊN ĐI TÌNH ĐẦU [GeminiFourth]
FanfictionGặp mặt rồi chia ly! Chia ly rồi lại gặp lại! Là vậy đó! Nhưng cơ bản vẫn là ngọt. HE nha mấy bạn. Mời các bạn đón đọc fanfic đầu tay của tôi nhé. Tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn để lại bình luận góp ý để tôi có thể hoàn thiện đứa con tinh thần đầu...