Lúc cậu và Mark rời khỏi quán cà phê, Gemini và đối tác vẫn còn đang tiếp tục bàn thảo công việc. Thấy cậu lướt qua, Gemini ngẩng đầu nhìn theo rồi lại tiếp tục vùi đầu vào công việc. Cậu đã đi qua hắn nhưng vẫn có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu qua cửa kính. Cậu tạm biệt thằng Mark, quay lưng định tới chỗ đậu xe chợt quay lại hỏi nó:
- Ai Mark!
- Hả?
- Mày có biết bố mẹ ai Gem bây giờ thế nào không?
Dù cậu đã chia tay nhưng bố mẹ hắn trước đây rất tốt với cậu. Khi đó hai người bất ngờ đi di dân, cậu không kịp chào tạm biệt nên vẫn canh cánh trong lòng. "
- Tao cũng không rõ lắm. Chỉ biết họ đã đi Mỹ và từ đó cũng chưa về Thái lần nào. Nhà cũ ở cạnh nhà tao cũng bán từ dạo đó. Đến thằng Gem tao cũng ít gặp. Cũng không biết sao bố tao biết rõ công việc kinh doanh của nó như vậy, suốt ngày đem ra tra tấn tao...
- Ừm, tao biết rồi. Về nhé.
Xem ra cậu không có duyên với họ nữa. Đời này cũng không biết có còn gặp lại hay không. Chỉ mong họ mạnh khoẻ, bình an là được.
Cậu quay về xe, không về nhà ngay mà ghé qua trường nhỏ Front muốn gặp nhỏ một chút. Cậu nhớ nhỏ lắm rồi.
Cuối cùng cậu cũng gặp được em gái sau hai năm xa cách. Hai anh em vẫn thường video call nói chuyện hàng tuần nhưng gặp mặt vẫn hơn. Con bé giờ đã lớn phổng phao, xinh xắn, không còn là cô bé nhỏ xíu cứ lũn cũn bám đuôi cậu như trước đây nữa. Front có gương mặt đặc biệt giống cậu nhưng có chút mềm mại của con gái, nói chung là rất xinh. Cậu và nhỏ vô cùng thân thiết. Hồi bé chưa hiểu chuyện thì thường hay chí choé nhưng lớn một chút thì lại dính nhau cả ngày, thương không kể hết. Đi tới đâu cậu cũng khoe em gái, tới mức lũ con trai ở lớp cứ đòi gặp mặt. Đến khi gặp rồi thì đứa nào cũng bảo nhỏ chính là phiên bản nữ của cậu khiến cậu cười không ngừng vì thích thú.Con bé cũng không gặp cậu được bao lâu vì trường không cho học sinh nội trú rời trường lâu nên cậu đưa con bé đi mua trà sữa gần trường rồi đành tạm biệt nhỏ.
Trên đường về, cậu nhận được cuộc gọi quốc tế. Cậu nhìn màn hình và nhận ra ngay đó là số của William. Cậu dừng xe ven đường rồi bắt máy. Cậu chưa kịp alo đã nghe tiếng cậu ta như đòi nợ:
- Fourth, đồ nhẫn tâm nhà cậu, bao giờ cậu mới trở về nước X? Tôi nhớ cậu!
- Tôi đã nói với cậu là tôi về Thái ba tuần rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÊN ĐI TÌNH ĐẦU [GeminiFourth]
أدب الهواةGặp mặt rồi chia ly! Chia ly rồi lại gặp lại! Là vậy đó! Nhưng cơ bản vẫn là ngọt. HE nha mấy bạn. Mời các bạn đón đọc fanfic đầu tay của tôi nhé. Tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn để lại bình luận góp ý để tôi có thể hoàn thiện đứa con tinh thần đầu...