Chapter 1: Ngày Trở Lại

3.4K 109 12
                                    

Fourth bị đánh thức bởi ánh nắng chiếu qua tấm rèm mỏng rọi thẳng vào mắt cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Fourth bị đánh thức bởi ánh nắng chiếu qua tấm rèm mỏng rọi thẳng vào mắt cậu. Cậu nhìn chằm chằm lên trần nhà tầm 10 phút mới hồi thần nhận ra mình đang ở trong căn phòng đã hai năm không trở lại.

Cậu trở mình ngồi dậy, vươn vai cho tỉnh ngủ rồi bước vào phòng tắm. Đêm qua, cậu về tới nhà khá muộn vì chuyến bay hạ cánh lúc một giờ sáng. Mất thêm gần một tiếng di chuyển từ sân bay về nhà, sau đó cậu nói chuyện với bố mẹ thêm một lúc mới đi ngủ. Tính ra, cậu ngủ mới được chừng sáu tiếng. Nhưng cậu cũng không thấy mệt lắm.

Cậu vừa chải răng vừa check điện thoại. Cậu trở về cũng không thông báo cho hai đứa bạn thân nên giờ cậu nhắn tin vào group chat báo cho tụi nó một tiếng.

Thằng Nan lập tức gọi đến và xổ ra một tràng nhiếc móc vì cậu về mà không báo để nó ra sân bay đón. Cậu mỉm cười mở loa ngoài vừa nghe nó mắng vừa làm xong công việc vệ sinh cá nhân buổi sáng.

- Tao biết rồi mà. Để tao sắp xếp sơ qua ở nhà rồi tao sẽ hẹn mày với nhỏ Jin nhé.

Tắt máy, cậu tắm gội sạch sẽ rồi xuống lầu. Bố cậu đã tới công ty, còn mẹ cậu đang ở ngoài vườn chăm sóc cho vườn hoa mà bà yêu thích nhất. Cậu ra vườn nhìn bóng lưng mẹ hồi lâu mới bước tới:

-Mẹ!

Mẹ cậu ngẩng đầu, nụ cười dịu dàng , xinh đẹp trên khuôn mặt hơi rớm chút mồ hôi. Đôi mắt mẹ cũng cười và cậu biết cậu cũng thừa hưởng đôi mắt giống y như mẹ. Mỗi lần cậu cười, thằng Nan và nhỏ Jin đều trêu chọc cậu là không thấy mặt trời đâu nữa.

Cậu khẽ bật cười rồi vươn tay lau mồ hôi trên trán mẹ.

- Mẹ đã ăn sáng chưa mà đã ra vườn thế này?

Mẹ ăn cùng bố con từ sớm rồi. Sao con không ngủ thêm chút nữa?

- Dạ, con ngủ đủ rồi mẹ. Mẹ có cần con giúp gì không?

- Không cần, không cần. Con vào bảo dì Jam dọn bữa sáng cho nhé. Lát mẹ vào sau nha.

- Vâng mẹ.

Cậu trả lời mẹ rồi đi vào bếp. Dì Jam đã dọn sẵn đồ ăn sáng trên bàn cho cậu. Đều là món cậu thích: sữa tươi và bánh mì sandwich trứng ốp la, salad, lại thêm một dĩa dưa hấu đỏ tươi. Cậu ngồi ăn ngon lành rồi quyết định nhắn tin hẹn hai đứa bạn thân ở tiệm trà sữa, quán tủ của cả nhóm thời còn đi học. Thay bộ đồ đơn giản, khoan khoái xong, cậu chuẩn bị ra khỏi nhà:

QUÊN ĐI TÌNH ĐẦU [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ