Chapter 8

Durga went to her home and started doing her chores. As usual she didn't take much food and started her work, stitching blouse and drawing kolam in a note.  

In the evening she got ready to visit the temple. On her way she noticed that still the fight is going on..  She too went near there and heard the conversation. 

Police Men- "sir, inum evlo neram ivanga sandaya vedika pakurathu sir?"

Vetrivel- "Naamma ethavathu panna , apuram police eduthutu poitanga athunala jaathi oda punithame poiduchunu kathuvanga.. Let them decide first.. apuram namma velaiah pakalam.. nee tension agatha, coffee kudichiah?"

Police Men- "yes sir."

Vetrivel- "enakum onnu vangitu vaa. serial directors ellam ivanga kita irunthu kathukalam pola... ore visayatha ipo varaikum vachu sanda potutu irukanga... romba kovama pesuratha ninachu comedy panitu irukanga.."

Police Men smiled and went.  

Man 1- "ella vettuna bagathaium test pana solalam... athula ethu yarodathu nu mudivu panni apuram sadangu seiyuvom."

Man 3- "ithuvum nalla yosanai thaan.. ". Vetrivel was sipping his coffee and watching everything.

Police Men- "onnonnaium kandu pudikurathuke naal agidum, athuvaraikum itha vachikitu iruka mudiathu.. "

Man 2- "athuvum gnayam thane, kooru pottu illa vetirukan."

Man 1- "ippo epadi le sadangu seiyurathu?"

Muthupandi got irritated by these acts. Because often they have to praise the person who did this, when they talk about the process. 

Muthupandi- "athaye evlo neram la yosipeenga? itho ithe idathula vachu ellathaium potu onna koluthunga lae... "

Man 3- "ayya apo sadangu.. "

Muthupandi- "ethuvum kidaiyathu... "

Man 1- "athepadingaya? apuram naama jathi mariyathai.."

Muthupandi- "atha kapatha yosikuraven, ipadi oruthan veturathu kooda theriatha alavuku iruka koodathu.. ipadi panavana uru theriama alikanum, atha vitutu... Ponga, aga vendia velaya paarunga... ", he told in much rage..

Man 2- "ayya, Thalaiya apadiye vitrukanla... Thalaiku matumachum mariyathaiah sadangu seiyalama ayya? enna irunthalum namma jaathi..."

Muthupani- "sari sari senju tholanga... Velaaa ", he cut it off by there itself. His head is paining a lot due to this and the fights.

Velan- "ayya"

Muthupandi-" pesi mudichutu vaa.." . Velan nodded his head. 

Vetrivel- "okay, apo post mortem ku naanga body ah eduthutu poitu tharom.. apuram neenga ethunalum panikonga..  Team.. "

Police Team- "Done sir.. ". They took the body and left. 

Everyone left from the place. Durga then went to the temple. She whole heartedly said thanks to the god. Veera and Vikraman too came to temple to see her. She didn't even spare a glance at them. She didn't know they are standing before her too. She just walked around the temple having multiple thoughts and sat in the corner. She leaned on the pillar in the temple and started to think about multiple things. Veera and Vikraman looked at her worriedly. The way she lives this life gives a sharp pain in their heart. They looked at each other. 

At night, In Durga's home, Muthupandi looked at Durga while she was moving to her room. Once she left, 

Muthupandi- "puthusa vithyasama kolai ellam nadakuthe vela"