Chapter 44

AN: This book is strictly 18+. kindly skip if you are not comfortable.

No prof read, kindly adjust...

--------------------------------------------------------------------------------------------

In Durga's room,

Veera kissed Chandhini soulfully. She felt weakness in her knees, closed her eyes and clutched him tightly. He left her once air is needed. They both hugged each other tightly. 

Veera- "papa kalyanam mudinchathum aduthathu namma kalyanam thaan"

Veera- "papa kalyanam mudinchathum aduthathu namma kalyanam thaan". Chandhini bit her lips with a blush.

Veera- "enna hani, paka kooda matikura"

Chandhini- "ponga", she turned to other side to hide her face from him. Veera giggled at her. 

Veera- "sari vaa utkaru.". They both sat in bed. 

Veera- "ipo ellam yaen message panrathu illa"

Chandhini- "papa koodave irukalla athaan". He adjusted the stripe of her hair and cupped her face. He was just admiring her. Her eyeball automatically moved down. she gulped her saliva. 

Veera- "bayapadatha.. naan onum pana maten". She looked at him with a surprise. 

Veera chuckled and said, "summa nee ninaikuratha kelu.. thappa ninaika maten.."

Chandhini- "yen onum pana mateenga? athukaga pananum nu asaiah nu kekatheenga.. nijamave enna karanam nu therinjukanum.."

Veera- "athu onum peria visayam ellam illa. Neeum naanum onna serura nimisham nammaku pokishama santhosamana ninaiva irukanum.. nalaiku nee atha pathi yosichu, uruthal iruka koodathu.. "

Chandhini glared at him..

Veera- "illa ma, naama valantha murai padi, kalyanathuku munnadi ithu thappu. Enna thaan nee santhosama yethukitalum, 'kalyanathuku munnadi' nu oru visayam unakulla thonikitae irukum.. athaan...  "

Chandhini- "hmm, puriuthu."

Veera- " Nammalala sariah iruka mudium pothu yen thappu pananum? mudicha alavuku sariah irupomae.."

Chandhini smiled at him and asked, "ippo enna pana porom?"

Veera -"unaku enna pananum?", he lied on her lap. Her hand automatically started to rub his hairs. 

They started to look at each other and had lovable talks. Sharing the past moments, choosing randomly. 

(Song: Anbae anbae nee en pillai film: Uyirodu Uyiraga)

Anbae anbae nee en pillai
Dhegam mattum kaadhal illai
Bhoomiyil naam vaazhum kaalam thorum
Unmaiyil un jeevan ennai serum

He often teased and played with her jhumkas, bangles. She was playing with the jasmine flowers sometime that she pinned in her hair and also with her long chain. She teased him by tickling him in his face using her long chain.