Chương 33

11 1 0
                                    

A Chiếu vào hộp đêm của Thôi Mẫn uống rượu xua đi cơn tức giận. Thôi Mẫn khuyên cậu ta: “Ban ngày uống nhiều vậy, coi chừng Phó tiên sinh biết sẽ không vui”

A Chiếu đẩy hắn ta ra “Lão già kia, đừng nói nhảm. Sợ tôi không trả nổi tiền rượu hả? Anh Thất tôi không ở đây, huống chi tôi cũng không quản được nhiều như vậy”

“Có chuyện gì mà không nghĩ thông, nói ra đi, để xem ông anh này có thể giúp cho chú em được gì, dù gì ông anh đây cũng sống mấy chục năm rồi mà” – Thôi Mẫn làm ra vẻ mặt hòa nhã.

“Ông giúp được con khỉ!” A Chiếu không nhịn được nói, “Ông có thể làm cho chị tôi quay đầu sao?” – Cậu ta rót cho mình một ly rượu lớn – “Tôi và anh Thất còn không làm được. Tôi cầu xin chị ấy, chị ấy cũng không để ý”

“Ra vẫn là chuyện của Phương tiểu thư. Haizz, tôi đã sớm nhắc nhở qua cậu rồi, khi đó cậu chẳng coi ra gì. Trên đời này đàn bà là thứ không đáng tin nhất, tâm ý thay đổi, cậu không thấy cùi chõ lúc nào cũng hướng ra ngoài sao”. Thôi Mẫn thở dài than vãn.

“Chuyện này không phải lỗi chị tôi, đều là do thằng họ Lục kia xúi biểu” – A Chiếu nghe người khác nói Phương Đăng như vậy, trong lòng vẫn có chút khó chịu, không nhịn được phải lên tiếng bảo vệ.

Thôi Mẫn giả bộ vỗ nhẹ lên má mình: “Được, được, đều là tôi nói bậy. Họ Lục đó là đàn ông mới của chị cậu sao?”

“Đừng nhắc tới hắn. Tôi chỉ hận không thể bóp chết hắn” A Chiếu nghiến răng nói: “Tôi thật không hiểu nổi chị tôi nghĩ gì, cái gã họ Lục đó theo tôi thấy xách giày cho anh Thất còn không xứng”

“Đương nhiên, hắn ta lấy gì so với Phó tiên sinh. Đáng tiếc, chị cậu hết lần này đến lần khác uống nhầm thuốc mê của hắn. Phó tiên sinh ngoài miệng không nói ra, trong lòng chắc cũng thấy khó chịu” – Thôi Mẫn phụ họa.“Đến giờ tôi thật không hiểu, tại sao chị có thể nói đi là đi” – A Chiếu tức giận đẩy mạnh ly rượu trước mặt, mấy thứ để trên quầy bar cũng ngã phần phật từng món một, phục vụ viên vội vàng chạy tới thu dọn, Thôi Mẫn nháy mắt, ra hiệu cho đàn em lui ra ngoài.

“Nhắc tới mới nói, rốt cuộc tình thân nhiều năm của các người ở đâu rồi, Phương tiểu thư cô ấy tuyệt tình như vậy, đừng nói Phó tiên sinh và cậu, tôi là người ngoài cũng cảm thấy vừa giận vừa tiếc. Thật ra không còn cách cứu vãn sao?”

“Làm sao cứu vãn? Anh Thất tôi đã nói để chị ấy đi, tôi không hiểu nổi họ đang làm gì nữa, rõ ràng trong lòng đều không bỏ được, còn không cho tôi nhúng tay vào!”

Thôi Mẫn lộ mặt kinh ngạc: “Cậu không biết thật hả?”

“Có ý gì?” – A Chiếu dùng cặp mắt đỏ hoe quét qua mặt Thôi Mẫn.

“Là vì Phó tiên sinh cũng không còn cách nào khác” Thôi Mẫn hạ thấp giọng: “Thật ra tôi không muốn lắm mồm, nhưng tại cậu muốn biết, chúng ta quen nhau cũng đã lâu….”

“Chết tiệt, ông bớt nói nhảm đi, nói mau, ông biết cái gì?” A Chiếu nặng nề đặt chén rượu xuống quầy.

Thôi Mẫn cười hậm hực: “Có một số việc cậu nghe rồi coi như chưa nghe, ngàn vạn lần đừng ở trước mặt Phó tiên sinh nhắc tới, cũng đừng nói là tôi cho cậu biết. Cậu nghĩ Phó tiên sinh tình nguyện tha cho họ đi sao? Tôi nghe nói trên tay họ Lục đó có một tài liệu liên quan đến thân thế của Phó tiên sinh.

[NT/HOÀN] Ngoảnh Lại Hóa Tro Tàn - Tân Di ỔNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ