[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
Chương 8
"Đối với kéo bố tới nói, đám kia hải tặc chính là nó đồng bạn, cho nên rời đi chính mình tộc đàn. Bởi vì thuyền bị hao tổn nguyên nhân, bọn họ ở chỗ này dừng lại mấy tháng. Cho nên ta cũng cùng bọn họ trở thành bạn tốt. Sau đó tới rồi bọn họ xuất phát nhật tử. Bọn họ thuyền trưởng đem kéo bố giữ lại, cùng ta nói hai ba năm hoàn du thế giới một vòng sau liền trở lại nơi này." Lão gia gia nói xong tạm dừng một chút "Kia đã là 50 năm trước kia sự."
Mọi người đều ngây ngẩn cả người "50 năm......"
Tsunayoshi rũ xuống mắt, nghĩ đến vĩ đại đường hàng hải gian nguy, minh bạch lão gia gia chưa nói xong nói.
Đại gia trở lại trên thuyền thông qua đại môn theo thủy đạo rời đi cá voi trong cơ thể.
Rốt cuộc thấy được chân chính trời xanh mây trắng, đại gia còn ở cảm khái kéo bố chuyện xưa.
"Đám kia hải tặc đã thoát đi vĩ đại đường hàng hải, bọn họ cũng sẽ không lại trở về, nơi này mùa, thời tiết, hải lưu, hướng gió toàn bộ lung tung rối loạn, hết thảy thường thức đều không thích hợp hải vực, vĩ đại đường hàng hải khủng bố, sẽ thực mau chiếm cứ yếu ớt mọi người tâm linh." Lão gia gia nói.
"Vĩ đại đường hàng hải nguy hiểm thế nhưng làm liền ước định đều không thực hiện liền từ này phiến hải vực đào tẩu sao?" Sơn trị nhìn cá voi.
"Này chỉ cá voi bị vứt bỏ sao? Gia hỏa này chính là đợi 50 năm a. Này thật quá đáng!" Ô tác phổ thực tức giận, nếu là bởi vì tử vong nói không chừng còn sẽ không như vậy sinh khí, thế nhưng là đào tẩu.
"Nếu ngươi biết chân tướng nói vì cái gì không nói cho nó đâu? Kia chỉ cá voi không phải có thể minh bạch nhân loại ngôn ngữ sao?" Na mỹ hỏi.
"Ta nói a, không hề giữ lại toàn bộ nói." Lão gia gia sắc mặt có chút thống khổ "Cũng là từ khi đó bắt đầu, kéo bố đối với điên đảo sơn gầm rú, còn sẽ dùng thân thể của mình đi đâm đất đỏ đại lục, tựa như nó hiện tại vẫn cứ tin tưởng vững chắc bọn họ sẽ từ vách đá đối diện trở về giống nhau. Rõ ràng không có chờ đợi ý nghĩa, nhưng chính là bởi vì sợ hãi mất đi chờ đợi ý nghĩa. Mất đi chờ đợi ý nghĩa đối nó mà nói là so cái gì đều đáng sợ sự. Hắn cố hương là Tây Hải, nhưng nó đã hồi không đến đi nơi nào rồi, cho nên chỉ có cùng nó cùng nhau tới mọi người mới là nó đồng bọn cũng là nó hy vọng a."
"Nói như vậy nó là thực đáng thương, nhưng muốn nói ngươi cũng là bị phản bội đi. Ngươi không sai biệt lắm cũng có thể mặc kệ nó." Sơn trị mãnh hút một ngụm yên nói.
"Các ngươi xem nó trên đầu miệng vết thương, nếu giống như bây giờ tiếp tục toàn lực đi đâm nói, gia hỏa này khẳng định sẽ chết. Tuy rằng là kỳ quái duyên phận, bất quá ta cũng cùng nó ở chung 50 năm. Cho đến ngày nay sao có thể nhìn nó chết đâu."
Ở đại gia trầm tĩnh ở lão gia gia nói chuyện thời gian, lộ chạy như bay đến thuyền côn hạ, dùng hết toàn lực ôm lấy chủ cột buồm, một hơi rút xuống dưới, ôm liền hướng cá voi trên đầu hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
Tiểu Thuyết Chung[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?! -Xuyên https://chuan819.lofter.com/post/205c39dc_2ba9aff34