[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
Chương 26
Sáng sớm hôm sau Tsunayoshi một đám người liền ở bên bờ, Squalo lấy ra màu lam hộp nhỏ, ngón tay thượng nhẫn bốc cháy lên màu lam ngọn lửa nhắm ngay lỗ nhỏ đưa vào ngọn lửa.
Hộp nhỏ mở ra, màu lam ngọn lửa dừng lại ở trên mặt biển biến thành lặn xuống nước ca nô.
Tsunayoshi nhìn cái này ca nô rốt cuộc minh bạch như thế nào là đơn sơ, này ca nô cũng liền miễn cưỡng có thể tiến mười cái người.
Squalo nhảy lên ca nô đi vào trước, Bell theo sát đi vào.
Tsunayoshi còn ở rối rắm chính mình muốn như thế nào đi lên, liền cảm giác sau cổ căng thẳng bị xanxus rút ra mang vào ca nô bên trong. Những người khác vội vàng đi theo một khối đi vào.
Đi vào, liền nhìn đến bên trong liền bàn điều khiển đều thập phần đơn sơ.
Squalo mở ra bàn điều khiển thượng một cái cái hộp nhỏ, bên trong màu lam ngọn lửa chứa đựng trang bị.
"Cái này là ca nô nguồn năng lượng cung cấp sao?" Tsunayoshi nhìn đến cái này trang bị liền minh bạch cái này tác dụng.
Vongola hiện tại rất nhiều đồ vật đều là dựa vào tự thân ngọn lửa tới thúc giục công cụ, như vậy có thể đạt tới tùy thời bổ sung năng lượng.
"Ân, cái này năng lượng vậy là đủ rồi." Squalo lại lấy ra hai cái tân ngọn lửa trang bị đưa cho Tsunayoshi "Đem ngươi ngọn lửa tồn trữ đi vào, đến lúc đó cứu đến người rời đi hải quân căn cứ còn muốn dựa vào ngươi ngọn lửa."
Tsunayoshi tiếp nhận gật gật đầu, ngọn lửa bất đồng cấp đồng dạng công cụ mang đến năng lực cũng sẽ có chút bất đồng.
Bell ngồi ở bàn điều khiển trên ghế, nhìn dáng vẻ là Bell tới khống chế phương hướng rồi.
Mã mông lấy ra ký lục kim đồng hồ nhìn nhìn "Ân, phía đông nam hướng. Còn có ngươi, cho ta hảo hảo chống đỡ ảo thuật, ta nhưng không nghĩ còn chưa tới mục đích địa liền trước cùng hải quái đánh lên tới."
Fran nhìn bên ngoài, ca nô đã chìm vào trong biển "Minh bạch."
Màu lam ngọn lửa sáng lên, ca nô gia tốc hướng tới hải quân phương hướng nhanh chóng phóng đi.
Con thuyền ly mặt biển càng ngày càng xa, Squalo mở ra trong nhà đèn cùng đèn pha.
"Chúng ta muốn hay không chế định một ít kế hoạch." Tsunayoshi nhìn một vòng cào cào mặt "Hẳn là cũng không cần......"
"Tiểu Tsunayoshi không cần lo lắng lạp ~ chúng ta nhất am hiểu hành sự tùy theo hoàn cảnh ~ chỉ cần đem cuối cùng mục tiêu Ice từ hải quân trong tay cứu ra là được lạp ~" lộ tư lợi á xua xua tay.
Ca nô lâm vào trầm mặc, Tsunayoshi nhìn bên ngoài đen như mực nước biển.
"Boss Boss."
Tsunayoshi quay đầu nhìn về phía Fran "Làm sao vậy?"
"me có thể hỏi một vấn đề sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
General Fiction[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?! -Xuyên https://chuan819.lofter.com/post/205c39dc_2ba9aff34