[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
Chương 9
Thuyền mới vừa chạy một chặng đường bầu trời liền bắt đầu tuyết rơi, vẫn là lông ngỗng đại tuyết, không bao lâu boong tàu thượng liền có thật dày một tầng tuyết.
Mặc tốt hậu quần áo Tsunayoshi đi vào boong tàu thượng liền nhìn đến lộ phi cùng ô tác phổ ở đôi người tuyết, chỉ có lộ phi ở đôi người tuyết, ô tác phổ là ở điêu khắc tuyết tác phẩm nghệ thuật.
Bất quá hai người thật sự không lạnh sao? Tsunayoshi nghi hoặc. Rõ ràng ăn mặc mùa hè quần đùi ngắn tay.
"A, Tsunayoshi, mau xem ta đôi người tuyết!" Lộ phi cười hì hì vẫy tay.
"Đôi người tuyết chỉ là cấp thấp, nhìn xem ta tác phẩm nghệ thuật, tuyết Hoàng Hậu!" Ô tác phổ kiêu ngạo ngẩng đầu.
"Thật là lợi hại a." Tsunayoshi hâm mộ chạy tới "Ô tác phổ tay thực linh hoạt đâu."
"Hắc hắc."
"Thật là lợi hại a." Lộ phi cũng phát ra cảm thán "Xem ta nhất chiêu." Nói một cây phi côn đánh bạo tuyết Hoàng Hậu đầu.
"A! Lộ phi!" Ô tác phổ nắm lên tuyết liền triều lộ phi ném qua đi.
Hai người lập tức vặn đánh lên.
Tsunayoshi chạy đến tiểu góc đem nạp tư phóng ra.
Nạp tư nhìn đến tuyết vui vẻ nhảy nhảy, ngẩng đầu lên vui vẻ hướng Tsunayoshi kêu một tiếng.
"Có một đoạn thời gian không ra tới đâu, thân thể thế nào có khỏe không?" Tsunayoshi bế lên nạp tư sờ sờ.
"Ca ngao ~" nạp tư thoải mái nằm ở Tsunayoshi trên đùi đánh lên khò khè.
"Đến lúc đó cùng lộ phi bọn họ giới thiệu một chút ngươi, bọn họ nhìn đến ngươi nhất định thực vui vẻ."
"Ca ngao ~" nạp tư vươn đầu lưỡi liếm liếm rơi xuống tuyết.
"A a a!"
Na mỹ thét chói tai đem một người một sư hoảng sợ, nạp tư càng là trực tiếp về tới chiếc nhẫn không ra.
"Làm sao vậy? Na mỹ?"
"Mau, đem thuyền 180° quay đầu."
"Vì cái gì a? Phải đi về sao?" Ô tác phổ nghi hoặc.
"Không phải, hiện tại thuyền phương hướng là chúng ta lại đây phương hướng." Na mỹ nói "Tóm lại mau quay đầu."
Đột nhiên thời tiết thay đổi, tuyết không được biến thành trời nắng vẫn là đại trời nóng, tuyết đọng nhanh chóng hòa tan. Sau đó là gió to, sấm chớp mưa bão vũ.
Tsunayoshi ngồi xổm tiểu góc không dám động, tuy rằng chính mình thật sự rất tưởng giúp đỡ, nhưng là thật sự rất xin lỗi đại gia, không chỉ có không giúp đỡ còn chế tạo càng nhiều phiền toái. Cái này tiểu góc cũng là tức muốn hộc máu na mỹ chỉ vào làm Tsunayoshi qua đi.
Rốt cuộc nghênh đón trời trong nắng ấm thời tiết, ngủ một giấc Sauron rốt cuộc tỉnh lại, nhìn ngã vào boong tàu thượng tứ tung ngang dọc đồng bạn trào phúng như thế nào có thể như vậy lười nhác, sau đó bị mọi người đánh, ngồi xổm góc Tsunayoshi nỗ lực phóng thấp chính mình tồn tại cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
General Fiction[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?! -Xuyên https://chuan819.lofter.com/post/205c39dc_2ba9aff34