Chương 7

182 21 0
                                    

[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!

Chương 7

Buổi chiều rốt cuộc tới rồi Rogge trấn, đem con thuyền giấu ở ẩn nấp địa phương phòng ngừa bị hải quân phát hiện. Đại gia đi vào Rogge trấn thành trấn đại môn nhìn khí phái cửa đá.

"Nơi này chính là Rogge trấn!"

"Thật lớn a!"

"Thực hảo, đại gia bắt đầu chính mình đi dạo đi, ta vừa lúc muốn đi mua một ít trang bị."

"Ta mau chân đến xem hải tặc vương xử tội địa phương nhìn xem!" Lộ phi nói xong đã chạy không ảnh.

"Còn chưa nói tập hợp địa điểm đâu!"

"Thật lấy hắn không có biện pháp."

"Lấy lộ phi cá tính đến lúc đó trực tiếp đi nhất náo nhiệt địa phương tìm là được." Sauron nói.

"Cũng là." Ô tác phổ đôi tay chống nạnh.

"Vậy như vậy định rồi, đến lúc đó chúng ta ở cổng lớn bên này tập hợp đi." Na mỹ nói.

"Hảo."

Mọi người đều hướng tới chính mình muốn đi phương hướng rời đi.

"Tiểu Tsunayoshi, ngươi liền đi theo ta đi." Na mỹ giữ chặt mê mang tiểu hài tử "Vừa lúc ta cũng muốn mua quần áo, rốt cuộc ngươi một người đi mua nói, tuyệt đối sẽ bị vô lương thương gia cấp lừa."

"Ân, cảm ơn na mỹ tỷ."

"Đều là chút lòng thành lạp."

"Uy, Tsunayoshi ngươi từ đâu ra tiền?" Sauron giữ chặt Tsunayoshi.

"Tiểu Tsunayoshi chính là lấy đồ vật cùng ta đổi tiền nga." Na mỹ nói.

"Ta cũng muốn mua đồ vật." Sauron nhìn về phía na mỹ.

"Có thể nga, tính ta cho ngươi mượn, nhưng là có lợi tức nga."

"Cái gì!" Sauron đau đầu "Hảo đi."

Tsunayoshi nhìn thoáng qua Sauron trên eo đao, nhớ rõ phía trước chiến đấu Sauron giống như đao cắt đứt.

"Cấp, năm vạn bối lợi."

Na mỹ kéo Tsunayoshi đi hướng một nhà trang phục cửa hàng.

"Quá xinh đẹp vị khách nhân này!"

"Quá cao nhã, vị khách nhân này."

"Thực đáng yêu a, vị khách nhân này."

"Cái này mặc vào đi rất soái khí đâu, vị khách nhân này."

Tsunayoshi cùng na mỹ ở cửa hàng trưởng khen hạ thử một kiện lại một kiện quần áo.

Cuối cùng Tsunayoshi thở phì phò ngồi ở trên ghế cùng cửa hàng trưởng một khối khen na mỹ.

"Này đó đều phải mua tới sao, vị khách nhân này?" Cửa hàng trưởng nhìn na mỹ.

"Không cần, ta càng muốn muốn hưu nhàn một chút quần áo, đi lạp tiểu Tsunayoshi."

Tsunayoshi đi theo na mỹ đi ra ngoài "Như vậy thật sự hảo sao? Na mỹ tỷ."

"Cửa hàng này vừa thấy chính là lòng dạ hiểm độc cửa hàng, thử xem là được."

[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ