Chương 19

153 15 0
                                    

[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!

Chương 19

Con thuyền an toàn rơi xuống mặt biển thượng, đại gia cả đêm cũng không nghỉ ngơi, bị hải hầu dẫn phát sóng thần đuổi theo chạy.

Thiên tờ mờ sáng đại gia mới được đến một ít thở dốc có thể nghỉ ngơi một hồi. Tsunayoshi mệt quỳ rạp trên mặt đất không nghĩ động.

"Khẩn cấp báo cáo! Khẩn cấp báo cáo! Mười hai giờ phương hướng phát hiện con thuyền."

"Cái gì? Là địch nhân sao!"

"Cố tình tại đây loại thời điểm." Chopper quỳ rạp trên mặt đất cố hết sức ngẩng đầu.

"Cái này giống như, không, nói như thế nào đâu, không có cờ xí không biết là cái gì thuyền." Ô tác phổ trả lời.

"Cái gì a, cái gì cũng chưa quải sao?" Lộ phi nghi hoặc "Kia vì cái gì ở trên biển đi a."

"Ai biết a." Ô tác phổ cầm kính viễn vọng "Hơn nữa trên thuyền thuyền viên phi thường thiếu, còn mỗi người uể oải ỉu xìu, hoàn toàn không cảm giác được một tia sinh khí."

Lúc này mặt biển thượng đột nhiên toát ra ba con hải hầu, cười gian nhìn mai lợi hào.

"Chạy mau a!"

Lại lần nữa bị dẫn phát sóng thần làm đại gia da đầu tê dại, điều khiển mai lợi hào nhanh chóng rời đi nơi đây.

Mai lợi hào đi ngang qua kia con thuyền thời điểm lộ phi hảo tâm nhắc nhở bọn họ nhanh lên rời đi, nhưng nhìn đến kia con thuyền không hề phối hợp thuyền viên tỏ vẻ không hiểu.

"Bọn họ là không có thuyền trưởng sao?" Tsunayoshi nhìn ra vấn đề nơi "Bọn họ phải bị sóng thần cắn nuốt!" Tsunayoshi sốt ruột muốn tiến lên hỗ trợ, chính là lại bởi vì như thế đại sóng thần căn bản cứu không được kia người trên thuyền, trơ mắt nhìn con thuyền chìm vào đáy biển.

"Biển rộng chính là như vậy tàn khốc, ai đều không thể cứu vớt bọn họ." Sauron nhìn tinh thần sa sút Tsunayoshi chậm rãi nói.

"Ta minh bạch." Tsunayoshi gật đầu "Rốt cuộc ta cũng đã trải qua rất nhiều chiến đấu sao ~ ta sẽ làm ta khả năng cho phép sự, bảo vệ tốt chính mình đồng bạn." Ta không phải anh hùng.

"Hiện tại mặt biển bình tĩnh trở lại, thời tiết cũng hảo, không biết có phải hay không tiến vào tiếp theo tòa đảo khí hậu hải vực." Na mỹ nói.

"Robin, ngươi có nhìn đến cái gì sao?" Ô tác phổ hỏi.

"Vẫn luôn đều có thể thấy đảo." Robin nói.

"Loại sự tình này muốn sớm nói a!" Ô tác phổ cùng lộ phi đối Robin đều hết chỗ nói rồi.

"Thật là không hiểu phong tình người." Ô tác phổ đối với Robin khoa tay múa chân, thậm chí còn nhường đường phi làm mẫu một bên nhìn đến đảo muốn như thế nào làm.

Robin cũng không muốn làm như vậy, dời đi đề tài "Phụ cận sương mù thực nùng a."

"Sương mù a, rất nguy hiểm a." Na mỹ tự hỏi một chút, làm Chopper đến đầu thuyền đi xem tình huống.

[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ