Chương 14

138 16 0
                                    

[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!

Chương 14

"Sơn trị!" Tsunayoshi từ không trung rơi xuống nhìn Chopper, sơn trị, ô tác phổ còn có lạc đà lông mi "Thật tốt quá, hiện tại có chuyện thực cấp, khắc Locker đạt ngươi ở cái này thành trấn thượng lộng một cái bom, còn có 25 phút, đã đến giờ cái này thành trấn liền xong rồi."

"Cái gì! Chúng ta đây mau tìm. Vi vi đâu?" Sơn trị khẩn trương hô to.

"Ta không biết nàng hiện tại thế nào, nhưng là nàng làm ta nhất định phải đem bom tìm ra, còn có khắc Locker đạt ngươi cũng ở trong cung điện, quốc vương bị trói. Vi vi bên người có thị vệ bảo hộ, tạm thời hẳn là không có chuyện." Tsunayoshi cúi đầu.

"Chậc. Cho nên hiện tại nhất quan trọng sự chính là tìm được bom cũng giải trừ rớt." Ô tác phổ nghiêm túc nói.

"Chúng ta đây hiện tại nhanh lên đi tìm." Chopper khẩn trương lên.

"Nếu nhìn thấy na mỹ còn có Sauron cũng muốn giảng một tiếng." Tsunayoshi mở miệng.

"Ân, đã biết." Ô tác phổ cùng Chopper rời đi.

"Tsunayoshi, chúng ta cũng đi tìm đi." Sơn trị nói.

"Ân."

Tsunayoshi cùng sau lại đây liệp ưng Bell ở không trung tìm kiếm, những người khác trên mặt đất tìm kiếm.

"Thật là, hoàn toàn tìm không thấy a." Tsunayoshi sốt ruột nhìn trên mặt đất. Không được, muốn bình tĩnh lại, sốt ruột cũng vô dụng, ngẫm lại xem, nơi nào có thể nã pháo đài. Phải làm đến có thể bao phủ toàn bộ vương quốc đạn pháo sẽ đặt ở nơi nào? Trung tâm khu vực...... "Bell, các ngươi nơi này thành trấn trung tâm kiến trúc là cái nào?"

"Ở trung tâm kiến trúc? Chẳng lẽ là vương cung tháp đồng hồ, chẳng lẽ pháo đài......" Bell sửng sốt một chút trả lời.

"Có khả năng, chúng ta mau qua đi nhìn xem." Tsunayoshi cùng Bell vội vàng bay về phía tháp đồng hồ "Ô tác phổ! Phát tín hiệu đạn, đi tháp đồng hồ!" Tsunayoshi vừa lúc nhìn đến cùng vi vi ở bên nhau ô tác phổ nói vội vàng rơi xuống.

"Tháp đồng hồ? Ta đã biết!" Ô tác phổ lấy ra đạn tín hiệu hướng bầu trời phóng ra hảo sau, liền cùng vi vi cùng nhau hướng tháp đồng hồ chạy tới.

"Cứu mạng a! Tsunayoshi! Là hàng tỉ trưởng giả tàn đảng!" Ô tác phổ thét chói tai.

Tsunayoshi từ bầu trời phi xuống dưới, một tay chạm vào một người, đem địch nhân đều toàn thân kết thành băng.

"Lợi hại a, Tsunayoshi!" Ô tác phổ cảm động khóc.

"Bell!" Đột nhiên tiếng súng làm phi ở không trung Bell rớt xuống dưới.

"Tháp đồng hồ?" Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn về phía tháp đồng hồ "Ô tác phổ, Bell làm ơn ngươi chăm sóc." Tsunayoshi nói xong, liền hướng tháp đồng hồ bay đi.

Tiếng súng lại vang lên, Tsunayoshi một tay dùng ngọn lửa hòa tan rớt bắn lại đây viên đạn, một tay làm đẩy mạnh lực lượng, tốc độ không giảm hướng chung bay đi. Thấy chung đóng lại "Nạp tư, đem chung thạch hóa."

[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ