[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
Chương 11
"Là Wahl sóng." Chopper khẩn trương nhìn người nọ.
"Là tên kia." Lộ phi nhìn ngoài cửa sổ nói.
"Chopper, ngươi đi gọi người, ta cùng lộ bay đi ngăn lại bọn họ." Tsunayoshi nhìn về phía Chopper.
"Có thể chứ?" Chopper lo lắng nhìn Tsunayoshi, lại nhìn về phía bên ngoài Wahl sóng.
"Đương nhiên, đến lúc đó làm ngươi nhìn xem hải tặc chiến đấu đi." Lộ phi cười hì hì "Tsunayoshi, đi rồi." Lộ bay về phía Chopper lộ ra đại đại tươi cười, xoay người hướng ra phía ngoài mặt đi đến.
Cửa
"Rốt cuộc gặp mặt, mũ rơm tiểu tử." Wahl sóng nhìn thấy lộ phi nói.
"Ngươi người này, ta tuyệt đối sẽ không tha thứ ngươi, thế nhưng cắn chúng ta thuyền. Cao su, nắm tay!" Lộ phi chạy như bay qua đi một quyền nện ở Wahl sóng trên mặt. Wahl sóng bị đánh bay rất xa, may mắn hai cái bộ hạ bắt lấy, bằng không liền ngã xuống.
"Ngươi, dám đánh quốc vương bệ hạ." Bộ hạ A nói.
"Quốc vương? Ở đã chịu địch nhân tập kích thời điểm không chút do dự ném xuống quốc dân chính mình chạy đến trên biển đương hải tặc tính cái gì quốc vương!" Tsunayoshi lớn tiếng phản bác.
"Cái gì?! Các ngươi này đàn gia hỏa thế nhưng không đem ta coi như quốc vương, ta muốn đem các ngươi đều xử tội." Wahl sóng kiêu ngạo nhìn Tsunayoshi, sau đó bị Tsunayoshi không lưu tình chút nào một quyền đánh vào Wahl sóng trên mặt.
"Ngươi loại người này căn bản không xứng trở thành một quốc gia chi chủ! Ta nhất định sẽ đả đảo các ngươi!" Tsunayoshi nắm chặt nắm tay.
"Tsunayoshi, hắn từ ta tới đả đảo." Lộ phi ngăn lại Tsunayoshi nói.
"Bọn người kia như thế nào lại ở chỗ này?" Chạy đến ngoài cửa sơn trị nhìn phía trước người. Mặt sau đi theo Chopper.
"Là nơi này phía trước quốc vương." Tsunayoshi nói "Ta và ngươi giải quyết khác hai cái. Chopper, nhìn xem chúng ta chiến đấu đi." Tsunayoshi quay đầu lại nhìn về phía Chopper cho hắn một cái mỉm cười, liền hướng có nổ mạnh đầu người phóng đi.
"Này cái gì a? Hỏa? Ta sợ hỏa a!" Nổ mạnh đầu khảm khảm tránh thoát nắm tay, Tsunayoshi một bàn tay tăng lớn ngọn lửa ở không trung xoay người, một chân đá vào nổ mạnh đầu cằm.
"Oa a!" Nổ mạnh đầu bị đá phi đụng vào chính mình đồng đội.
Vừa vặn sơn trị bãi chân một cái phi đá, hai người đồng thời bị đánh bay, ở trên mặt tuyết chính là dùng mặt cọ xát ra một cái lộ.
Lộ phi càng là đơn giản sáng tỏ trực tiếp một cái nắm tay đem Wahl sóng tọa kỵ hà mã tấu phi biến mất ở chân trời.
"Các ngươi thật là lợi hại a." Chopper nhìn ba người nói.
"Đó là đương nhiên rồi. Thế nào?" Lộ phi cười nói.
"Các ngươi này đàn gia hỏa, cho các ngươi kiến thức kiến thức nuốt nuốt trái cây lợi hại." Wahl sóng từ trên mặt đất bò dậy nói, sau đó bắt đầu biến thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
General Fiction[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?! -Xuyên https://chuan819.lofter.com/post/205c39dc_2ba9aff34