Chương 4

235 20 0
                                    

[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!

Chương 4

Chạng vạng ở trên đường trở về thấy được ý chí thực tinh thần sa sút ô tác phổ, Tsunayoshi có chút lo lắng nhìn ô tác phổ.

Xem ra mọi người đều không có tin tưởng ô tác phổ nói, Tsunayoshi cũng đi theo tinh thần sa sút.

"Ô tác phổ, chúng ta lại ngẫm lại biện pháp đi." Tsunayoshi nhỏ giọng nói.

Đi vào bờ biển biên, ô tác phổ thấy được lộ phi bọn họ.

"Ngươi không chết a." Ô tác phổ có chút kinh ngạc nhìn lộ phi.

"Ta vẫn luôn ngủ đến bây giờ." Lộ bay trở về đáp.

"Ngươi không có việc gì liền hảo." Ô tác phổ thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Sáng mai hải tặc liền sẽ lại đây, các ngươi tính toán làm sao bây giờ?" Sauron nhìn hai người.

"Ta cùng đại gia nói qua, nhưng là không ai tin tưởng ta, nhưng là hải tặc muốn tới chuyện này là thật sự." Ô tác phổ nắm chặt nắm tay "Dù sao ta chỉ là kẻ lừa đảo, như vậy ta muốn cho ngày mai hải tặc muốn tới chuyện này trở thành nói dối. Mọi người đều là ta ái người nhà, ta nhất định phải bảo vệ tốt mọi người."

"Nếu như vậy, chúng ta đây cũng tới hỗ trợ đi." Lộ phi giơ lên tay trả lời.

"Thật vậy chăng?" Ô tác phổ kinh hỉ nói.

"Ân, bọn họ người rất nhiều không phải sao?" Na mỹ nói.

"Như thế nào ngươi ở sợ hãi sao?" Sauron xem giống ô tác phổ.

"Mới không có đâu, ta chính là dũng cảm trên biển chiến sĩ ô tác phổ thuyền trưởng!" Ô tác phổ lớn tiếng trả lời, nhưng là hai chân lại là không nghe sai sử run rẩy.

"Nếu chuẩn bị tốt muốn chiến đấu, chúng ta đây muốn nhanh lên chế định tác chiến." Tsunayoshi nói.

"Ân." Ô tác phổ dẫn dắt đại gia đi lên sườn dốc, nhìn mặt biển "Thiên sáng ngời bọn họ liền sẽ từ cái này bờ biển công tiến vào. Bất quá từ nơi này tiến vào thôn lộ, cũng chỉ có này một cái sườn dốc, dư lại chính là vách đá. Là không có khả năng dễ dàng tiến tới. Nói cách khác chỉ cần tử thủ trụ này sườn dốc thôn liền sẽ không lọt vào tập kích."

"Phải không? Kia này rất đơn giản a."

"Ngoài miệng nói nói đương nhiên đơn giản, kế tiếp liền xem chiến lực. Các ngươi đều sẽ làm gì?" Ô tác phổ nhìn về phía bốn người.

"Chém!" Sauron.

"Duỗi trường!" Lộ phi.

"Trộm!" Na mỹ.

"Cách đấu?" Tsunayoshi.

"Ta am hiểu trốn!" Ô tác phổ.

"Ngươi cũng cho ta đi chiến đấu a!" Ô tác phổ thực mau bị đại gia khóa hầu.

Tsunayoshi ở một bên hoảng loạn kêu "Nhẹ một chút, nhẹ một chút, ô tác phổ muốn chết mất!"

Tsunayoshi nhìn đại gia bận rộn, chính mình một người cô độc đứng ở một bên.

[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ