[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
Chương 22
"Ngô, Tsunayoshi! Ta nhớ rõ chúng ta không phải bị......" Ô tác phổ không thể tưởng tượng toàn thân sờ soạng một lần, phát hiện không có vấn đề.
"Hắn dùng chính là sống dao." Tsunayoshi giải thích.
"Giống như hạ một trận mưa." Na mỹ nhìn sân nhà.
"Ân, nhưng là trận này vũ thực đoản." Tsunayoshi nói, rốt cuộc cùng long mã đi vào sân nhà thời điểm vũ đã dừng.
"Nơi này là chỗ nào?" Chopper nói.
"Không biết, hẳn là ở hoa viên." Tsunayoshi nói "Này con thuyền đặc biệt đại."
"Nơi này hẳn là dinh thự mặt sau, hoắc Cuba khắc viện nghiên cứu ở bên kia tối cao tầng, xem ra chúng ta đã cách này rất xa." Na mỹ nói "Bất quá vì cái gì này một đường đều là tàn phá bất kham, đều phải trở thành phế tích?"
"Cái này, là ta cùng cái kia cương thi đánh nhau lưu lại." Tsunayoshi gãi gãi đầu, phát hiện mọi người đều kinh ngạc nhìn chính mình "Tóm lại hiện tại là an toàn."
"An toàn liền hảo." Chopper thở dài nhẹ nhõm một hơi "Tsunayoshi có bị thương sao?"
"Yên tâm, không có." Tsunayoshi cười cười "Chúng ta hiện tại đi đâu?"
"Nếu hiện tại an toàn, như vậy chúng ta đi tìm tài bảo đi!" Na mỹ tỉnh lại lên.
"Còn nghĩ tài bảo đâu!" Ô tác phổ thật sự quá kính nể na mỹ.
Dọc theo đường đi, Tsunayoshi đem chính mình đối cương thi suy đoán nói ra.
"Thì ra là thế, nói cách khác cái kia võ sĩ bên trong bóng dáng là Brook." Na mỹ hiểu biết gật gật đầu.
"Xem a, đối diện có một tòa càng hùng vĩ kiến trúc." Chopper chỉ vào kia đống kiến trúc.
"Thật đúng là lợi hại a." Ô tác phổ nói.
"Ô tác phổ, Chopper, Tsunayoshi, ta biết đây là địa phương nào." Na mỹ nói.
Ba người chạy đến na mỹ bên người nhìn về phía nơi xa.
"Nơi này là liên tiếp kia tòa vật kiến trúc cùng dinh thự hành lang."
"Hành lang? Này cũng quá lớn đi." Tsunayoshi nói.
"Chúng ta vẫn là nhanh lên trốn đi." Chopper cùng ô tác phổ nói.
"Chờ một lát, này nhưng mệt lớn." Na mỹ nói.
"Ngươi đủ rồi a, chúng ta vẫn là nhanh lên trốn đi." Chopper cùng ô tác phổ đối với na mỹ quát.
Lúc này bọn họ phía sau toát ra ba con đáng yêu chim cánh cụt bối.
"Đánh số! 1!"
"2!"
"3!"
"A......" Bốn người nhìn không biết nên như thế nào phun tào, này ba con chim cánh cụt cương thi.
"Các ngươi hảo, chúng ta là......"
"Cương thi chim cánh cụt hai người tổ! Không đối......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
General Fiction[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?! -Xuyên https://chuan819.lofter.com/post/205c39dc_2ba9aff34