[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
Chương 15
"Cho nên nói a, mai lợi hào cũng quá đáng thương đi." Tsunayoshi đau lòng nhìn con thuyền.
"Đúng vậy, nếu không phải hắn tu hảo chúng ta đều không thể ra biển." Ô tác phổ cũng thực đau lòng, nhưng cũng thực cảm kích vị kia nhà khoa học hỗ trợ sửa được rồi thuyền.
"Bất quá bảy màu chi sương mù thật đúng là thú vị a, thực hảo chơi." Lộ phi cười ha ha, lần này mạo hiểm thật sự là quá kích thích.
"Ta nhưng chịu không nổi cái kia thuyền bãi tha ma." Na mỹ hàn ác đánh cái run.
"Bất quá ngẫu nhiên đi chơi một chút mãn không tồi." Lộ phi nói.
"Thật sự thực muốn chơi sao?" Chopper hỏi.
"Đại gia, ta có cái không tốt tin tức muốn nói cho các ngươi." Tsunayoshi chảy nước mắt tràn ngập tuyệt vọng.
"Cái gì a, Tsunayoshi?" Na mỹ bị Tsunayoshi hoảng sợ.
"Bầu trời......" Tsunayoshi chỉ chỉ thiên.
"Thiên...... Oa a a a a!" Trên thuyền tuôn ra bén nhọn nổ đùng thanh.
Không sai, Tsunayoshi bọn họ hiện tại nhìn đến chính là một con thuyền phá thuyền từ bầu trời rớt xuống dưới, nện ở trong biển, nhấc lên sóng lớn.
"Đại gia trảo hảo, nắm chặt hảo thuyền." Sauron lớn tiếng kêu.
Tsunayoshi ổn định vững chắc bắt lấy dây thừng thân mình đi theo lắc lư, trải qua nhiều cũng thành thói quen thuần thục.
Rốt cuộc mặt biển bình tĩnh xuống dưới.
"Vì cái gì thuyền sẽ từ bầu trời rơi xuống?" Lộ phi ngẩng đầu nhìn thiên.
"Quá kỳ quái." Sơn trị nói.
"Chính là bầu trời cái gì cũng không có a." Sauron nói.
"Có thể hay không có đảo, bầu trời, tựa như không trung chi thành? Không đúng, chuyện này không có khả năng đi." Tsunayoshi lập tức phủ định ý nghĩ của chính mình.
"Thật là, vĩ đại đường hàng hải rốt cuộc là địa phương quỷ quái gì a?" Ô tác phổ cùng Chopper ôm nhau.
"A!"
"Làm sao vậy? Na mỹ?" Sơn trị hỏi.
"Làm sao bây giờ? Ký lục kim đồng hồ hư rồi. Vẫn luôn chỉ vào mặt trên bất động." Na mỹ nói.
"Không đúng, ta tưởng hẳn là bị từ lực rất mạnh đảo hấp dẫn ở, cho nên đổi mới tân ký lục." Robin nói.
"Cái gì?" Đại gia kinh ngạc nhìn Robin.
"Nếu kim đồng hồ chỉ vào mặt trên bất động, có thể thấy được cái này kim đồng hồ là bị không đảo cướp đi ký lục." Robin nói.
"Không đảo!"
"Nổi tại giữa không trung đến đảo sao?" Lộ phi hưng phấn nói.
"Kia con thuyền cùng người chết xương cốt đều là từ nơi đó rơi xuống sao?" Ô tác phổ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
Narrativa generale[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?! -Xuyên https://chuan819.lofter.com/post/205c39dc_2ba9aff34