Chương 13

187 22 0
                                    

[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!

Chương 13

Tsunayoshi cùng sơn trị ở phòng bếp vội vàng chuẩn bị đồ ăn để đến lúc đó xuyên qua sa mạc khi sẽ không bị bị đói. Ice ngồi ở bàn ăn trước vị trí thượng thủ chống cằm liền như vậy lẳng lặng nhìn hai người.

"Yêu cầu ta hỗ trợ sao?"

Sơn trị quay đầu lại cười nói "Ngươi chính là chúng ta khách nhân, ta cùng Tsunayoshi chuẩn bị liền hảo." Sơn trị nhìn về phía Tsunayoshi, ngửi ngửi, nhắm mắt hưởng thụ "Tsunayoshi, ngươi phao cà phê thật là thơm quá."

"Hắc hắc, bởi vì ta nhận thức một người hắn đặc biệt thích cà phê, cho nên dần dà ta liền biết." Tsunayoshi thẹn thùng cười cười, bưng lên một ly cà phê đưa cho Ice "Không biết ngươi có thích hay không uống."

"Ta đều có thể." Ice tiếp nhận, đem cái ly tới gần cái mũi nghe nghe "Quả nhiên rất thơm. Ta đây không khách khí." Ice uống một ngụm "Hương vị cũng thực hảo."

"Thật tốt quá." Tsunayoshi cầm đoan bàn vui vẻ.

"Tsunayoshi, ngươi có phải hay không thích nàng?" Sơn trị đột nhiên cắm vào tới hỏi.

"Ha?" Tsunayoshi vẻ mặt ngốc nhìn sơn trị, có ý tứ gì, thích hắn? Ice? Ai! Vì cái gì sơn trị sẽ như vậy cho rằng? Tsunayoshi hoảng loạn không biết như thế nào giải thích.

Sơn trị thấy Tsunayoshi mặt càng ngày càng hồng, lại còn có không biết làm sao không xem chính mình, trong lòng lập tức minh bạch, nguyên lai Tsunayoshi có yêu thích người a, sẽ là cái dạng gì cô nương đâu? Sơn trị cẩn thận nhìn nhìn Tsunayoshi, hẳn là cũng là cái mỹ nhân. Sơn thống trị giải đối Tsunayoshi cười cười "Ta hiểu được."

Tsunayoshi càng luống cuống, nhìn sơn trị, ngươi đều minh bạch chút gì? Ta tổng cảm thấy chúng ta hai tư tưởng không ở một cái ngôi cao thượng a, Tsunayoshi ngăn lại sơn trị "Sơn trị, ngươi nghe ta giải thích, không phải ngươi......"

Ice buồn cười nhìn này hai cái đối thoại không ở cùng mặt bằng thượng.

"Sơn trị, cơm còn không có hảo sao? Ta đói!" Lộ phi mở cửa, thân thể mềm như bông đi vào tới ghé vào trên bàn, mặt sau đi theo ô tác phổ cũng giống nhau mềm như bông ghé vào trên bàn.

Sơn trị thấy bọn họ đi vào tới rất là không phong độ hô to "Không phải mới vừa ăn cơm xong sao?"

"Chính là, đã đói bụng." Lộ phi phóng nhuyễn thanh âm làm nũng nhìn sơn trị.

"Liền cho chúng ta làm một chút bái." Ô tác phổ bĩu môi.

"Ta đã biết." Sơn trị thở dài, bắt đầu chuẩn bị đơn giản hảo làm cơm nắm "Tsunayoshi, ngươi đi kêu vi vi còn có na mỹ tiểu thư, hồng trà phao hảo."

Không kịp giải thích Tsunayoshi buông đoan bàn xuống lầu kêu vi vi còn có na mỹ. Xuống lầu thời điểm Tsunayoshi nhìn đến vi vi đang ở đem tờ giấy bỏ vào phong thư.

"Ta lập tức liền đi lên." Vi vi sửa sang lại hảo, đứng lên đi theo Tsunayoshi phía sau đi vào phòng bếp.

Nhấm nháp xong điểm tâm ngọt, vi vi cùng na mỹ nói "Ta tưởng ở phía trước bên bờ nghe một chút, ta có việc muốn làm."

[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ