Chương 6

174 22 0
                                    

[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!

Chương 6

Sauron thở hổn hển ngồi dưới đất nhìn Tsunayoshi, trước ngực miệng vết thương lại băng khai, ngã trên mặt đất nhìn không trung. Sauron tự lần đầu tiên nhìn đến Tsunayoshi ra chiêu kia một khắc liền rất minh bạch đã biết Tsunayoshi cũng không phải mặt ngoài nhìn qua như vậy nhược, khẳng định trước mắt trước nhận thức bên trong Tsunayoshi tuyệt đối là cường giả chân chính.

Sauron nhịn không được nghĩ đến chính mình trước mắt mới thôi giao thủ quá mạnh nhất người mắt ưng Mihawk, nếu Tsunayoshi cùng Mihawk giao thủ ai sẽ thắng? Sauron không biết, rốt cuộc này cũng bất quá là suy nghĩ một chút, hai người chân chính thực lực chưa từng có hiển lộ quá.

Chênh lệch thật sự quá lớn, Tsunayoshi rốt cuộc là trải qua quá cái dạng gì chiến đấu mới có thể tại như vậy tiểu nhân tuổi như vậy cường đại. Muốn biến cường, muốn trở nên càng cường!

Cuối cùng lại nhìn thoáng qua trong biển, sơn trị tên kia nên đem lộ phi cứu ra đi. Sauron nhắm mắt lại ô tác phổ hẳn là cũng không có việc gì.

Tsunayoshi lại một lần tránh thoát A Long xông tới mở ra miệng, công kích thập phần chỉ một, không trải qua làm Tsunayoshi nhớ tới nhà mình nhỏ nhất người thủ hộ lam sóng, 10 năm sau lam sóng công kích tựa như như vậy thập phần chỉ một, sơ hở cũng rất nhiều, trong chăn bao ân thực nhẹ nhàng đắn đo.

"Tsunayoshi! Thay đổi người!" Một cái duỗi lớn lên cánh tay bắt lấy Tsunayoshi sau cổ.

"Lộ phi! Ngươi...... A a a a a a!" Đây là bị lộ phi ném văng ra Tsunayoshi.

"Ngươi là bạch / si sao?!"

Lộ phi vững chắc dừng ở Tsunayoshi ở vị trí một quyền đánh vào A Long trên mặt.

Thật vất vả ở không trung ổn định thân mình Tsunayoshi nhìn đến lộ phi sau khi an toàn vui vẻ lên. Nhưng nhìn đến ngã trên mặt đất Sauron liền phải bị chiến đấu lan đến gần lại nhanh chóng bay trở về mang theo Sauron đi vào tường vây bên ngoài, còn hảo dân chúng bên trong có bác sĩ.

"Na mỹ tỷ!" Tsunayoshi chạy đi lên đi vào na mỹ trước mặt "Lộ phi nhất định sẽ đánh bại A Long."

"Tsunayoshi." Na mỹ ôn hòa ôm lấy hắn "Ta đương nhiên sẽ tin tưởng lộ phi."

Na mỹ buông ra Tsunayoshi nhìn về phía bên trong càng ngày càng kịch liệt chiến đấu, nhìn đến lộ phi bị thương mà lộ ra lo lắng ánh mắt.

"Phá bỏ di dời đội a!" Một chút không có tự giác tính Tsunayoshi phát ra cảm thán.

Cuối cùng chỉnh đống lâu bị lộ phi một chân chém thành hai nửa, lung lay sắp đổ đại lâu toàn diện sụp đổ, bên ngoài dân chúng nhanh chóng thoát đi cái này địa phương.

"Na mỹ đại tỷ mau rời đi nơi này!" Cường ni giữ chặt na mỹ tay.

"Không được! Lộ phi còn ở bên trong!"

Tsunayoshi cánh tay chống đỡ ập vào trước mặt bụi mù, muốn mở to mắt, ngược lại bị sặc không ngừng ho khan.

Sụp đổ rốt cuộc kết thúc, mọi người xem phế tích hy vọng lộ phi không có việc gì.

[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ