[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
Chương 10
"Thật là, thuyền trưởng như vậy còn chưa tính, như thế nào liền các ngươi cũng như vậy?" Vi vi lo lắng nhìn bốn người.
"Không thành vấn đề." Lộ phi nói "Đại thúc ta muốn thịt! Cho ta thịt!"
"Các ngươi cho ta nghe hảo, đặc biệt là Tsunayoshi, đến lúc đó ngươi bay lên đi thời điểm nhất định phải bảo vệ tốt na mỹ! Na mỹ nếu là rơi xuống tuyệt đối sẽ chết." Ô tác phổ ngàn dặn dò vạn dặn dò, một chút cũng không yên lòng tới.
"Ân, ta nhất định sẽ bảo vệ tốt na mỹ tỷ." Tsunayoshi nghiêm túc gật gật đầu "Tuyệt đối sẽ không làm na mỹ tỷ bị cảm lạnh!"
Có Tsunayoshi bảo đảm ô tác phổ yên lòng, chính mình cùng Tsunayoshi ở chung thời gian nhất lâu, chỉ cần Tsunayoshi bảo đảm kia nhất định có thể làm tốt.
Ô tác phổ cười hạ cả người cũng nhẹ nhàng xuống dưới "Vậy làm ơn các ngươi, sơn trị."
"Ân, giao cho chúng ta đi." Sơn trị bối hảo chứa đầy đồ ăn ba lô nhìn về phía Tsunayoshi "Tsunayoshi, không phải ta không tín nhiệm ngươi, nếu không ở xuất phát trước ngươi tiên tiến nhập cái kia lãnh khốc hình thức?"
Tsunayoshi suy nghĩ một chút cũng minh bạch sơn trị lo lắng, nói thật Tsunayoshi chính mình cũng không thể bảo đảm, đến nỗi ngay từ đầu liền tiến vào tử khí hình thức chính mình cũng là có nghĩ tới "Ân, ta minh bạch."
Tsunayoshi nhắm mắt lại thực nhẹ nhàng bậc lửa ngọn lửa, nhiều ngươi đốn kinh ngạc nhìn trước mặt thiếu niên, vừa mới vẫn là mềm mại đáng yêu thiếu niên ở trợn mắt nháy mắt hơi thở cũng thay đổi.
"Bình tĩnh, cường đại." Nhiều ngươi đốn thấp giọng lẩm bẩm.
Vi vi cũng ngây ngẩn cả người "Có chút không thích ứng Tsunayoshi cái dạng này đâu."
"Ta nhưng thật ra cảm thấy rất soái khí. Nếu là ta cũng có thể giống Tsunayoshi như vậy thì tốt rồi." Ô tác phổ cười nói.
Vi vi đem na mỹ cột vào lộ phi bối thượng, cẩn thận kiểm tra rồi một lần mới cho đi.
"Các ngươi muốn đi ta cũng sẽ không ngăn cản các ngươi, nhưng ta ít nhất hy vọng các ngươi có thể từ sơn mặt trái bò lên trên đi, từ nơi này đi lên nói sẽ đụng tới kéo bang, đó là thực hung tàn ăn thịt tính con thỏ, nếu là gặp được kéo bang nói, các ngươi liền sẽ mất mạng."
"Con thỏ? Nhưng là chúng ta đuổi thời gian. Hẳn là không có việc gì đúng không." Lộ phi nhìn về phía Tsunayoshi cùng sơn trị.
"Ân, gặp được liền đá."
"Đá? Đừng nói giỡn, này tương đương với tìm chết!"
"Không thành vấn đề. Chúng ta xuất phát! Sơn trị, Tsunayoshi."
"A, chậm một chút a!" Sơn trị đuổi theo lộ phi.
"Không có việc gì nhiều ngươi đốn tiên sinh." Tsunayoshi cười điểm phía dưới cho an ủi "Như vậy vi vi, ô tác phổ các ngươi liền ở chỗ này chờ chúng ta đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
General Fiction[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?! -Xuyên https://chuan819.lofter.com/post/205c39dc_2ba9aff34