Chương 25

108 13 1
                                    

[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!

Chương 25

"Voi! Tiểu quỷ mau đứng lên!"

Cửa phòng bị một chân đá văng sau quang vinh hy sinh, cửa Squalo thu hồi chân bước nhanh đi đến, liền nhìn đến vẻ mặt đã chịu kinh hách Tsunayoshi súc trên giường chân.

"Phát, phát sinh chuyện gì?" Tsunayoshi nhìn thấy là Squalo thả lỏng xuống dưới.

"Boss Boss, ngươi ở cái kia hải tặc đoàn đã xảy ra chuyện nga, tuy rằng bọn họ ra không ra sự me cũng không nghĩ quản." Fran chen vào môn chạy đến Tsunayoshi bên người.

"Lộ phi bọn họ đã xảy ra chuyện?!" Tsunayoshi vội vàng đứng lên, sau đó chân một oai lăn xuống giường "Đau quá!"

"Boss Boss trước sau như một như vậy sẽ quăng ngã." Fran ngồi xổm xuống thân mình nhìn thẳng Tsunayoshi.

"Rốt cuộc là chuyện như thế nào? Fran." Tsunayoshi cũng quản không được chính mình đau, đứng lên liền phải hướng ra phía ngoài đi.

"Bọn họ vận khí không tốt, vừa mới chuẩn bị trốn đi liền gặp được hải quân đại tướng, còn có hoà bình chủ nghĩa giả." Fran đi theo Tsunayoshi.

"Ngươi là muốn qua đi cứu bọn họ sao tiểu quỷ?" Squalo dựa vào tường nhìn về phía Tsunayoshi.

"Bọn họ hiện tại căn bản đánh không lại hải quân đại tướng, hoà bình chủ nghĩa giả là cái gì?" Tsunayoshi không có dừng lại bước chân.

Squalo sắc mặt khó coi theo sau.

"Cùng loại cùng Mosca." Fran chạy đến phía trước chuẩn bị cấp Tsunayoshi dẫn đường.

Tsunayoshi bước chân dừng một chút, tiếp tục hướng phía trước đi.

"Hì hì hì ~ con thỏ công chúa là muốn cõng chúng ta đi nơi nào a?"

"Tiểu Tsunayoshi là muốn cùng Squalo trộm đi ra ngoài hẹn hò sao?"

Tsunayoshi quay đầu liền nhìn đến dựa vào ven tường chơi tiểu đao Bell còn có xoắn đến xoắn đi lộ tư lợi á.

"me nhóm là muốn đi ra ngoài đánh nhau!" Fran giữ chặt Tsunayoshi ra bên ngoài kéo.

Bell cùng lộ tư lợi á kinh tới rồi, đao cũng không chơi, eo cũng không xoay, ngạc nhiên nhìn về phía Tsunayoshi.

"Vẫn là lần đầu tiên nghe được tiểu Tsunayoshi muốn đi ra ngoài đánh nhau đâu." Lộ tư lợi á mặt đều trắng bệch "Quả nhiên đi vào cái này bạo lực thế giới tiểu Tsunayoshi cũng học được bạo lực sao! Mụ mụ không đồng ý a ~"

"Hảo thú vị ~ ta cũng phải đi hì hì hì ~" Bell đi vào Tsunayoshi phía sau đẩy Tsunayoshi đi rồi.

"Không phải, không phải đi đánh nhau a! Không đúng, giống như còn là muốn đánh ~" Tsunayoshi tuyệt vọng.

Lộ tư lợi á tỏ vẻ lo lắng đại gia đại gia thời điểm bị thương, chính mình có thể đảm đương vú em cho đại gia trị liệu cũng đi theo đi rồi.

Squalo ở phía sau nhìn phía trước mấy người khí phổi đều phải tạc, nắm chặt nắm tay đuổi theo, hận không thể cho bọn hắn một người một quyền.

[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ