Chương 1

782 44 0
                                    

[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!

Chương 1

Namimori trung học vườn trường nội vang lên tiếng chuông, không quá một hồi đại lượng học sinh cao hứng phấn chấn chạy ra khỏi cổng trường, bọn học sinh trên mặt tràn đầy hạnh phúc tươi cười.

Hôm nay là năm 3 sinh tốt nghiệp khảo thí cuối cùng một ngày, ngày mai bắt đầu chính là dài dòng kỳ nghỉ.

Cõng cặp sách tóc nâu nam hài cũng theo dòng người chậm rãi hướng cổng trường đi đến.

"A cương ca!" Cổng trường tiểu nam hài nhìn đến quen thuộc bóng người vui sướng thả ra sức huy xuống tay, ở hắn bên người còn có hai vị càng tiểu nhân hài tử, nhìn đến người thời điểm đã vọt đi lên, vây quanh tóc nâu nam hài.

"A cương ca, hôm nay khảo thí vất vả lạp." Tiểu nữ hài mở ra đôi tay thực vui vẻ ôm lấy Tsunayoshi chân.

"A cương, chúng ta mau về nhà đi, mụ mụ làm rất nhiều ăn ngon, ta tưởng trở về nhanh lên ăn!" Tiểu nam hài còn lại là thực linh hoạt bò đến Tsunayoshi bối thượng.

"A cương ca, hôm nay vất vả lạp, ngày mai liền nghỉ chúng ta cần phải hảo hảo chơi." Phong quá cũng chạy tới ôm lấy Tsunayoshi eo làm nũng.

"Ân, chúng ta về nhà đi." Tsunayoshi bế lên một bình, một bàn tay lôi kéo phong quá hướng trong nhà đi đến "Lam sóng muốn bắt hảo nga, đừng ngã xuống, rớt đến trên mặt đất sẽ rất đau."

"Ta biết đến, ta lại không phải ngu ngốc." Lam sóng nắm chặt Tsunayoshi quần áo dào dạt đắc ý.

Về đến nhà sau, quả nhiên thấy được trên bàn cơm tràn đầy mỹ thực, hơn nữa mụ mụ còn ở phòng bếp chuẩn bị tiếp theo nói đồ ăn.

"Này cũng quá nhiều đi, có thể ăn xong sao?" Tsunayoshi đi đến phòng bếp nhìn đến đại khái còn có ba bốn đồ ăn còn không có làm tốt "Có thể so với ba ba phải về tới thời điểm."

"A lạp ~ cương quân đã về rồi, bụng rất đói bụng đi, chờ một chút ác thực mau là có thể ăn." Nại Nại quay đầu lại cười cười "Cương quân đi trước đổi thân quần áo đi."

"Ân, tốt." Tsunayoshi gật gật đầu, trở lại phòng khách, nhìn đến lam sóng đang ở duỗi tay lấy trên bàn mới vừa tạc tốt thịt viên, còn hảo phong quá kịp thời giữ chặt, bằng không lam sóng tay tuyệt đối sẽ bị năng ra phao tới.

Tsunayoshi thở phào nhẹ nhõm, nuốt xuống buột miệng thốt ra nói, thu hồi chân đi lên lầu hai.

"Ta đã trở về Reborn...... A liệt? Không ở?" Nhìn quanh phòng bốn phía thật đúng là không thấy được quen thuộc người "Kỳ quái? Reborn gia hỏa này lại chạy tới làm cái gì?"

Lại lần nữa trở lại nhà ăn rốt cuộc thấy được màu đen tiểu thân ảnh "Reborn!"

"Thật đúng là chậm a a cương." Reborn ngồi ở bàn ăn trên ghế, quay đầu lại cười nhạo "Nhanh lên lại đây đi, hôm nay ngươi chính là vai chính."

Tsunayoshi gật gật đầu ở Reborn đối diện ngồi xuống, chờ mọi người đều ngồi xong sau, đều có chút chờ mong nhìn trên bàn mỹ thực.

[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ