[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
Chương 3
Mấy ngày kế tiếp, Tsunayoshi thành công gia nhập ô tác phổ hải tặc đoàn trở thành thứ năm danh thành viên.
Hôm nay sáng sớm, ô tác phổ hoàn thành một ngày trêu chọc thôn dân hoạt động sau liền tới đến ở nông thôn đường nhỏ thượng, quả nhiên thấy được đã chờ ở nơi đó mấy người.
"Nha, sớm a, Tsunayoshi, ớt xanh đầu còn có củ cải đầu."
"Sớm a thuyền trưởng!"
"Sớm ô tác phổ."
"Không đúng không đúng Tsunayoshi, muốn kêu thuyền trưởng." Hai tiểu hài tử đối với Tsunayoshi lắc đầu.
Tsunayoshi bất đắc dĩ "Tốt, ô tác phổ thuyền trưởng."
Này còn không phải là quá mọi nhà sao?
"Đúng rồi hành tây đầu như thế nào không có tới?" Ớt xanh đầu cũng chính là màu xanh lục tóc tiểu hài tử hỏi.
"Không biết, hẳn là lại là chạy đi nơi đâu lười biếng đi." Củ cải đầu cũng chính là mang mũ tiểu hài tử trả lời.
Hành tây đầu là mang mắt kính tiểu hài tử.
Tsunayoshi lười biếng nheo lại đôi mắt, cảm thấy này ba cái hài tử tên lấy được cũng quá tùy ý điểm, nhưng không thể không nói mỗi người đều lớn lên thực thích hợp chính mình bộ dáng.
"Không được rồi! Không được rồi!"
Nơi xa truyền đến hành tây đầu sốt ruột sợ hãi thanh âm lập tức hấp dẫn mọi người chú ý.
Nhìn về phía nơi xa hành tây đầu đang từ bờ biển cái kia đường nhỏ một đường chạy tới, một bên hô to "Không được rồi! Không được rồi!"
"Hành tây đây là làm sao vậy?"
"Như thế nào như vậy hoảng loạn a?"
"Không được rồi!" Hành tây dần dần tới gần đại gia "Hải tặc tới rồi! Treo bộ xương khô tiêu chí thuyền từ phía bắc bờ biển lại đây!" Hành tây đi vào đại gia trước mặt thở hổn hển vội vàng nhìn đại gia.
"Gạt người đi!" Ô tác phổ đôi tay chống nạnh rất là bất đắc dĩ, loại này xiếc sáng nay chính mình mới chơi qua đâu, hoặc là nói mỗi ngày buổi sáng đều phải chơi một lần.
"Là thật sự! Là thật sự a! Thật sự không ổn a!" Hành tây nắm chặt nắm tay nhìn ô tác phổ "Là thật sự a!"
Đại gia lập tức đều ngây ngẩn cả người, Tsunayoshi trương đại đôi mắt nhìn về phía hành tây, không có nói sai, nói cách khác thật sự có hải tặc lại đây.
"Không tốt!" Ô tác phổ xoay người liền chạy "Tới rồi ăn điểm tâm thời gian."
"Không chuẩn chạy a!" Đại gia rít gào kéo lại ô tác phổ.
"Kỳ thật ta phải một loại không ăn điểm tâm liền sẽ chết bệnh!"
"Ngươi gạt người!"
"Thuyền trưởng ngươi không phải muốn làm chân chính hải tặc sao? Hải tặc sợ hải tặc sao được?" Ớt xanh đầu phẫn nộ khiển trách nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
Fiksi Umum[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?! -Xuyên https://chuan819.lofter.com/post/205c39dc_2ba9aff34