Chương 23

154 16 1
                                    

[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!

Chương 23

Rời đi ma huyễn tam giác mảnh đất đã có hơn một tuần......

"Rốt cuộc sao lại thế này a?" Lộ phi nói.

"Này không thể được a." Ô tác phổ nói.

"Các ngươi một con cá cũng chưa câu đi lên sao?" Tsunayoshi đi đến lộ phi, ô tác phổ, Chopper, Brook phía sau.

"Ân, không biết sao lại thế này a?" Ô tác phổ nói.

"Hảo nhàm chán!" Lộ phi nói.

"Thỉnh lại kiên nhẫn từ từ đi." Brook nói.

"Na mỹ ~ còn chưa tới cá người đảo sao?" Lộ bay lộn quá thân mình nhìn na mỹ.

Na mỹ dừng lại uống trà "Thật là ồn muốn chết, chúng ta đúng là hướng nó tới gần!"

"Cá người? Nhân ngư?" Sơn trị tự động não bổ mỹ nhân ngư hình ảnh "Mỹ lệ nhân ngư, khát khao nhân ngư ở nơi nào a?" Nghĩ nghĩ liền hoa si lên.

"Có thể hay không ở đáy biển?" Tsunayoshi nói "Ta khi còn nhỏ xem truyện cổ tích thời điểm, đều nói mỹ nhân ngư là ở tại đáy biển rất sâu địa phương đâu."

"Ta chịu đủ rồi, sơn trị, ta muốn ăn cơm!" Lộ phi ném xuống cần câu.

Ô tác phổ nhìn về phía phương xa, mặt biển thượng có một mảnh hắc ảnh "Hảo bổng a, là một đoàn cá a!"

"Nha rống rống rống, ngươi xem, chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi là có thể câu đến." Brook cầm lưới đánh cá nói.

"Đám kia cá cảm giác có điểm kỳ quái a. Na mỹ tỷ lại đây nhìn xem." Tsunayoshi nói.

"Ân? Ta nhìn xem." Na mỹ đi tới "Quả nhiên có điểm kỳ quái a."

Vừa mới đám kia cá liền trực tiếp du tẩu.

Sauron rốt cuộc tỉnh lại, nhìn không trung "Các ngươi xem."

Trên bầu trời đã có càng ngày càng nhiều mây đen, thực mau che khuất thái dương.

"Đây là......" Na mỹ sắc mặt thay đổi.

"Làm sao vậy? Ngươi trên mặt viết thực rõ ràng cảm giác không ổn a." Ô tác phổ nói.

"Xác thật thực không ổn." Tsunayoshi nhìn đột nhiên đêm đen tới không trung còn có đột nhiên biến thành dòng nước xiết nước biển "Ngươi xem, đều có lốc xoáy."

"Đây là du xà hải lưu." Na mỹ còn tính bình tĩnh.

"Ha? Không phải lốc xoáy sao?" Tsunayoshi nhìn mặt biển, lúc này lốc xoáy chỗ trung tâm lồi ra tới, biến thành cột nước! Thật đúng là không phải lốc xoáy a!

Chopper cùng Tsunayoshi ôm ở một khối run bần bật.

"Đại gia để ý!" Na mỹ hô.

"Tựa như tồn tại giống nhau!" Sauron lập tức đứng lên nhìn cột nước.

"Gia hỏa này có điểm thứ tay a." Fran ngạc nhiên nói.

"Để ý! Có một cái cột nước hướng chúng ta bên này!" Ô tác phổ kêu to.

[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ