Chương 12

175 23 1
                                    

[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!

Chương 12

"Đây là a Rabastan đường phố a." Ô tác phổ ở trên thuyền nhìn thành trấn nói.

"Kế tiếp, ta lặp lại lần nữa, không thể bằng bản năng tự tiện làm cái gì." Na mỹ nghiêm túc nhìn về phía mọi người.

"Ta cảm thấy hẳn là nghe lời này người đã không ở trên thuyền." Sauron nhìn về phía nơi xa đã chạy xa thân ảnh.

"Cái gì!" Na mỹ quay đầu nhìn về phía đã chạy xa lộ phi trong miệng còn nói tiệm cơm ở đâu người, khí nắm chặt nắm tay toàn thân bốc hỏa.

Tử khí chi hỏa?! Tsunayoshi cả kinh lui về phía sau hai bước.

"Tsunayoshi! Ngươi hiện tại lập tức cho ta bay qua đi đem lộ phi mang về tới!" Na mỹ đối với Tsunayoshi chỉ vào lộ bay khỏi khai phương hướng.

"Này cũng quá làm khó người khác đi!" Sauron khóe miệng run rẩy.

"Nếu không phải các ngươi một cái đều không cho người yên tâm ta sẽ kêu Tsunayoshi sao?!" Na mỹ thật sự phải bị này đàn không đáng tin cậy đồng bạn tức chết rồi.

Bị ký thác kỳ vọng cao Tsunayoshi nhịn xuống muốn khóc xúc động đành phải bốc cháy lên tử khí chi hỏa bằng nhanh tốc độ đuổi theo lộ phi.

"Ta cảm thấy Tsunayoshi chỉ sợ là chúng ta nơi này nhất vất vả một cái." Ô tác phổ nhìn Tsunayoshi bóng dáng thở dài,

"Ta cũng có đồng cảm." Vi vi nói.

Tsunayoshi nhìn phía trước chạy như điên lộ phi không có một tia muốn dừng lại ý thức đành phải ở phía sau hô to "Lộ phi! Mau trở về đi thôi! Na mỹ tỷ thực tức giận!"

Cứ như vậy đuổi theo vài phút sau, phía trước lộ phi rốt cuộc ngừng lại "Nơi này thoạt nhìn không giống như là có tiệm cơm địa phương a."

"Lộ phi ~ chúng ta trở về đi, nơi này vừa thấy liền không phải sẽ có tiệm cơm địa phương a." Tsunayoshi hàng đến trên mặt đất đều phải cấp lộ phi quỳ xuống.

"Nga, Tsunayoshi, ngươi truy lại đây, nói, nơi này là chỗ nào a?" Lộ phi nhìn Tsunayoshi nói.

"Không biết." Tsunayoshi nhìn bốn phía sa mạc lắc đầu.

"Phải không? Tsunayoshi cũng không biết a, không có biện pháp, tóm lại đường cũ phản hồi đi."

"Ai? Lộ phi còn nhớ rõ lộ sao?" Tsunayoshi có chút kinh ngạc, rốt cuộc chính mình đã quên lại đây lộ.

"Không biết, nhưng là tóm lại có thể trở về." Lộ phi tâm rất lớn cười cười nhấc chân liền đi.

"Phía trước có yên, hẳn là có người ở kia, chúng ta đi hỏi......" Tsunayoshi luống cuống một chút nhìn đến phía trước có yên thực kinh hỉ, lập tức cùng lộ phi báo cáo.

"Có yên địa phương, chính là tiệm cơm!" Tsunayoshi lời nói còn chưa nói xong, lộ phi liền hướng nơi đó vọt qua đi.

"Ngươi đây là cái gì tư duy a!" Tsunayoshi nhịn không được muốn phun tào sau đó đuổi theo qua đi.

Cùng lúc đó, ở trên thuyền người cũng hạ thuyền, đi tới thành trấn, bởi vì chỉ có sơn trị cùng Chopper thân phận không bại lộ, na mỹ khiến cho bọn họ đi mua đồ vật, chuẩn bị đồ ăn, thủy cùng quần áo. Sơn trị cùng Chopper ở thành trấn bắt đầu thu thập yêu cầu đồ vật. Cuối cùng sơn trị chạy tới tán gái, Chopper bởi vì xuất hiện bị cảm nắng hiện tượng, đến một chiếc xe thượng đã ngủ, vì thế bị trên xe người đi theo hàng hóa một khối mang đi.

[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ