[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
Chương 20
Cửa sổ truyền đến đánh thanh âm, Tsunayoshi mở mắt ra nhìn qua đi.
"Ô tác phổ!"
"Trường cái mũi!"
Tsunayoshi cùng Robin đã chịu mãnh liệt thật lớn kinh hách, hiện tại bên ngoài chính là ở quát phong đâu!
Hai người đem cửa sổ mở ra làm ô tác phổ nhanh lên tiến vào.
"Ngươi vì cái gì lại ở chỗ này!" Robin.
"Lộ phi bọn họ cũng tại đây đoàn tàu thượng sao?" Tsunayoshi.
"Các ngươi lập tức hỏi nhiều như vậy, ta cũng trả lời không lên a." Ô tác phổ nói "Tóm lại trước bình tĩnh lại, muốn uống cà phê sao?"
"Không cần."
Ô tác phổ buông cái ly, ngồi ở Tsunayoshi bên người.
"Này rốt cuộc......"
"Lần đầu gặp mặt, ta là ngắm bắn vương giả, ngắm bắn vương."
Tsunayoshi cùng Robin lộ ra khó hiểu ánh mắt, nhìn nhau một chút.
"Tuy rằng nói ra thì rất dài, nhưng ta là tới cứu các ngươi." Ngắm bắn vương nói.
"Trường cái mũi......"
Ô tác phổ ta nên như thế nào phun tào ngươi a, mang cái mặt nạ liền cho rằng người khác nhận không ra sao! Tsunayoshi nuốt xuống muốn buột miệng thốt ra nói.
"Hiện giờ trong xe còn có kêu sơn trị cùng Fran kỳ tên côn đồ ở làm ầm ĩ. Ta là thừa dịp hỗn loạn ẩn vào tới. Hơn nữa lộ phi bọn họ cũng dọc theo cùng con đường tuyến thừa một khác chiếc trên biển đoàn tàu đuổi theo. Giống như còn mang theo không ít người."
Thật tốt quá, lộ phi bọn họ không có việc gì. Tsunayoshi thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn về phía Robin.
"Vừa mới từ ngoài cửa sổ bò lại đây thời điểm ta nhìn lén tới rồi, hạ tiết thùng xe bốn người đều là tàn nhẫn nhân vật. Nếu có thể ở sơn trị cùng bọn họ khởi xung đột phía trước đem các ngươi cứu đi nói chính là không thể tốt hơn. Tới, cùng ta đào tẩu đi."
Robin siết chặt góc áo.
"Làm sao vậy? Ta đã chuẩn bị sẵn sàng." Lấy ra bạch tuộc giác hút giày "Tsunayoshi sẽ phi cho nên cũng liền không cần."
"Từ từ, vì cái gì muốn làm như vậy? Ta hẳn là rành mạch cùng các ngươi nói quá đừng! Ta sẽ không lại đi trở về!" Robin nói.
"Bọn họ đã biết ngươi nói như vậy lý do. Xưởng đóng tàu băng sơn đại thúc đã đem hết thảy đều nói cho bọn họ."
"Người kia không có việc gì sao?" Robin thở dài nhẹ nhõm một hơi "Dù vậy, ta cũng sẽ không lại trở lại các ngươi bên người."
"Ngươi rốt cuộc ở cọ tới cọ lui cái gì đâu! Ngươi còn không hiểu sao? Bọn họ nhưng không có ngươi tưởng tượng như vậy nhu nhược! Ngươi cảm thấy bọn họ sẽ bởi vì dùng đồng bạn hy sinh đổi lấy sinh mệnh sẽ cao hứng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
Narrativa generale[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?! -Xuyên https://chuan819.lofter.com/post/205c39dc_2ba9aff34