01
[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
Chương 18
Tsunayoshi vẻ mặt ngốc bò dậy nửa mở một con mắt, khóe miệng nước miếng cũng chưa sát nhìn na mỹ cùng lộ phi. Bên kia Chopper hình như là áp đến miệng vết thương đau kêu thảm thiết, còn có ô tác phổ lớn tiếng xin lỗi thanh.
Thật sự là quá sảo, mọi người đều bị đánh thức, không đảo người vẻ mặt ngốc gãi đầu nghi hoặc nhìn mũ rơm một đám.
Tsunayoshi cảm giác chính mình tùy thời đều có thể ngã xuống đi, cái này yến hội khai thật sự là lâu lắm, hợp với bốn ngày, cũng chưa hảo hảo ngủ.
Sau khi, đại gia giống như quyết định cái gì, vẻ mặt cười xấu xa, không đuổi kịp mạch não Tsunayoshi vây gật đầu.
"Thực hảo, mọi người đều đồng ý, xuất phát." Lộ phi cười hì hì đứng lên.
Sauron bất đắc dĩ một bàn tay kẹp lấy Tsunayoshi eo, vây được không được Tsunayoshi cũng quản không được tư thế này khó chịu, trực tiếp gục đầu đã ngủ. Đại gia đi vào hôn mê quá khứ đại xà bên cạnh, lộ phi mấy người đi vào.
Sauron đem Tsunayoshi phóng tới một bên làm hắn tiếp tục ngủ, chính mình đến một bên tu hành đi.
Tsunayoshi một giấc ngủ đến tự nhiên tỉnh, ngồi dưới đất nhìn mọi người đều bao lớn bao nhỏ cầm thứ gì.
"Tsunayoshi ngươi tỉnh lạp." Chopper vui vẻ đi tới "Chúng ta cầm thật nhiều hoàng kim đâu." Nói mở ra chính mình cầm bao.
Tsunayoshi bị bên trong hoàng kim lóe mù mắt "Hảo, thật nhiều!"
"Uy, ta nhìn đến Robin." Ô tác phổ nói "Còn có thiên sứ bọn họ! Bất quá bọn họ đẩy kia căn giống đại pháo giống nhau đồ vật là cái gì?"
"Là Robin! Robin nhanh lên, chúng ta cướp được hoàng kim, chuẩn bị chạy thoát." Lộ phi lớn tiếng lẩm bẩm.
"Uy! Đừng nói xuất khẩu a!"
Chopper bị ô tác phổ lầm đạo một vị đại gia phải dùng đại pháo công kích, sợ tới mức chạy loạn.
"Đại gia, chúng ta chạy mau!" Lộ phi tin, chỉ huy đại gia đi mau.
Mới vừa lên liền phải kịch liệt vận động, Tsunayoshi thực tức giận, giây tiếp theo thân thể liền bay lên không, nguyên lai là bị Sauron kẹp ở dưới nách.
Đại gia ở trong rừng cây chạy như điên, ô tác phổ thường thường muốn quay đầu nhìn xem mặt sau có hay không người đuổi theo.
Đại gia trở lại trên thuyền sau, đem đồ vật phóng hảo, đi vào đầu thuyền.
"Kế tiếp chúng ta cho các ngươi dẫn đường đi." Kha ni ti ngồi ở một bên thuyền nhỏ thượng cùng mai lợi hào thượng đại gia nói.
Sau khi, đại gia ở đầu thuyền rốt cuộc nhìn đến phía trước nhập khẩu.
"Liền từ nơi đó đi xuống sao?"
"Không nghĩ tới nhanh như vậy liền đến."
"Chúng ta muốn đi xuống sao?" Lộ phi nằm liệt dương trên đầu thực không tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!
General Fiction[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?! -Xuyên https://chuan819.lofter.com/post/205c39dc_2ba9aff34