Chương 5

231 21 0
                                    

[ gia giáo + hải tặc ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!

Chương 5

Sáng sớm hôm sau đại gia ở đầu thuyền nhìn cách đó không xa dừng lại trên biển nhà ăn, thậm chí còn nghe thấy được truyền tới cơm mùi hương, đã lâu không ăn đến bình thường cơm đại gia nuốt nuốt nước miếng.

"Nơi đó chính là trên biển nhà ăn ba kéo đế." Cường ni nói.

"Bọn họ thuyền giống một con cá giống nhau."

Lúc này Joseph cũng từ trong khoang thuyền đi ra, xem sắc mặt hẳn là thật sự hảo.

Tsunayoshi quay đầu liền nhìn đến một con thuyền đặc đại hải quân thuyền hoảng sợ, rốt cuộc hiện tại chính mình chính là hải tặc a!

Đại gia cũng nhìn đến này con tới gần hải quân thuyền.

"Nơi này như thế nào sẽ có hải quân!"

"Hắn không phải là muốn công kích chúng ta đi."

Hải quân trên thuyền xuất hiện một người, trên mặt một khối vết sẹo tăng thêm một cổ hung ác kính, Tsunayoshi sợ hãi tránh ở ô tác phổ phía sau, ô tác phổ lại tránh ở Sauron phía sau.

"Uy, các ngươi hai cái." Sauron thực vô ngữ.

"Chưa thấy qua hải tặc kỳ đâu, ta là hải quân đại uý, thiết quyền hoắc sóng địch, thuyền trưởng là ai hãy xưng tên ra."

"Ta là lộ phi!"

"Ta là ô tác phổ!"

Vừa nói đến ai là thuyền trưởng ngươi liền không sợ hãi sao ô tác phổ! Tsunayoshi ở phía sau có chút sốt ruột, chặt chẽ bắt lấy Sauron quần áo, cái này hải quân lớn lên thật sự là thật là đáng sợ.

"Nhàm chán, đánh trầm bọn họ!"

Đại pháo phóng ra lại đây, lộ phi lợi dụng chính mình cao su đặc tính muốn đem đạn pháo đạn trở về, không nghĩ tới tay vừa trượt, đạn pháo thẳng tắp bắn về phía trên biển nhà ăn, nóc nhà bị tạc ra một cái động.

"Này nhưng không ổn a." Tsunayoshi thực lo lắng trên biển nhà ăn người có thể hay không có việc.

Thực cửa hàng thức ăn nhanh liền chạy ra mấy cái đầu bếp, không nói hai lời liền đem lộ phi giá trở lại trên biển nhà ăn.

"Không có việc gì sao?" Tsunayoshi có chút lo lắng "Chúng ta cũng mau cùng đi lên đi."

"Không cần lo lắng, lộ phi sẽ không có việc gì." Ô tác phổ nói.

Con thuyền ngừng ở trên biển nhà ăn bên cạnh, đại gia ở trên thuyền chờ lộ phi.

Cường ni cùng Joseph sửa chữa thuyền lan còn có thêm boong tàu.

"Còn không có hảo sao?" Ô tác phổ nghi hoặc.

"Lộ phi thân thượng có tiền sao? Này thấy thế nào đều phải bồi thường đi." Tsunayoshi mắt trông mong nhìn nhà ăn "Thơm quá a, đã đói bụng."

"Chúng ta cũng qua đi đi." Na mỹ nói "Rốt cuộc Tsunayoshi đói bụng không phải sao?"

"Ân?" Tsunayoshi đỏ mặt "Kỳ thật cũng không quá đói."

[ KHR + OP ] tưởng về nhà nguyện vọng này rất khó thực hiện sao?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ