Reminders: Matured. Mpreg.
----------------------------------------------------------------------------------------------
KyungsooNagulat ako sa nakita ko, Jongin's butt. Hindi tuloy ako makatingin ng diretso sa kanya kasi nafefeel ko na nagiinit agad ang cheeks ko. Habang ginagamot nya ang sugat ko, hindi ko maiwasang sulyapan sya. Ang mainit nyang palad sa binti ko. Jongin can be a needy man most of the times in terms of sex. Kilala ko sya kasi bestfriend ko sya. I don't know much sa sex na yan kaya tinatawanan nya ako but nang dahil sa kanya -- nacurious ako. Napapasa ang kalevogan.
Months of our marriage, two times nya lang ako nun ginalaw. Yung second time, I dunno what happened. Basta nangyari nalang. Siguro kasi tag-ulan nun and gumagala ang espirito ng kalevogan at dinapuan si Jongin so, nakita nya ang kagandahan ko. Lol. But to me, it's not just sex eh, I gave in because I love him.
"Death anniversary na pala ngayon ni Puppy, naalala mo pa ba? Madalas nating dalawin sya sa bakod nun dati. May dala pa tayong kandila tapos, kakantahan natin sya ng farewell." Ayan ang kakantahin ko sayo kapag hindi ka tumigil, Jongin. I just rolled my eyes. Looking at him, naaalala ko lang lahat ng sakit noon.
"Hindi.. Dahil kinalimutan ko na lahat ng bagay na may kinalaman ka, Jongin." Pambasag na sabi ko sa kanya. I guess, we can never bring that back. Dun na ako nanghinayang. Friendship. Si Puppy ang aso na inalagaan namin nun. Kaya nung mamatay ito eh, we promised each other to visit him sa bakuran nila dati.
But it was broken 'cause of Krystal.
"Jongin," tawag ko.
"Hm?" He only hummed.
"Nakabuntis daw si Totoy Bato. Er, ginawa nyo na ba ni Krystal yun? Yung ano.. tusukan? Parang fishball lang." I furrowed my eyebrows when he LOL. "Tinatawa-tawa mo dyan, browny?!" Tinutukan ko sya ng ballpen kong kulay green. Umasim ang mukha nya. Browny pa mur. Kung anu-ano lang tinatawag ko sa kanya kahit na ba, gusto ko rin syang tawaging babe.. Parang BIIK lang.
"Tusukan, pucha. Hindi pa,"
"So may balak ka? Oy wag ah."
"I'm a man, Kyungsoo. I have my needs. Well, hindi na maiiwasan yun eh but do it with someone you love and, someone who loves you." Lalo tuloy syang gumwapo sa paningin ko. Words of wisdom. Pakisalo ang underwear ko. Aish. Bakit kasi nainlove ako sa browny na 'to. Worst, bestfriend ko pa. "Just stay pure and innocent," sabi nya at ginulo ang buhok ko, "And any man will respect you."
"Ayoko ng iba." -- Ikaw ang gusto ko.xx
"Sino pala gusto mo?"
"Si Lee Min Ho o Song Joong Ki."
"Pag pumuti ako, mapapansin ka nila."
"Ulul, saya mo talaga kausap, browny."
"That's what friends are for." Friends. Aw.
"Seryoso ka ba talaga kay Krystal?"
"Yes, I think she's the one." He answered.
Napayuko ako. Another knife stabbed me.
"Anniversary ni Puppy ah?"
"I know, I will be there." He said.
Nung semester na yun, classmate na namin si Kyrstal. Halos hindi na sila mapaghiwalay. Kung nung dati, ako girlfriend sa mata ng lahat.. Now, chaperone na. I cried and cried almost every night eh. Isang araw may group project kami kaya nalate ako sa tagpuan namin yet he's still not there. Hindi rin sumasagot. I waited still, wala. Pumunta ako sa bahay nila. I saw Krystal's bag dun sa sala. Nakapasok ako kasi may spare keys ako dito eh.
Mixed ang naiisip ko, baka nagloloombands lang sila?
BINABASA MO ANG
KaiSoo: Twisted Fate [MPreg] [BoyxBoy]
FanfictionKim Jongin came back after undergoing a psychiatrict treatment due to a car accident they encountered causing for his son's death and wife in coma. He received a post-letter from his ex-wife Do Kyungsoo written four years ago containing all his suff...