Suggest kayo ng name. One for girl and one for boy. Pretty please? Pipili ako eh. And btw, happy 10k votes kabebe. Thank you sa lahat ng sumusuporta nitong TF. I will make them have a better ending guys.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Kyungsoo"Kyungsoo, let me explain." Chanyeol said as he took a step but then, Jongin blocked his way before he can come near me. Kaya pala ganun nalang ang pakikitungo sa akin ni Baekhyun. Akala ko dahil lang sa amin ni Jongin pero dahil pala kabet ako ng asawa nya. Napatingin ako sa pinto nang lumabas sya buhat buhat ang anak nila. "Get out of the way, Jongin! I want to talk to Kyungsoo and -- not you. Hindi ka kasali dito," Hinawi ni Chanyeol ang braso ni Jongin pero agad na kinuwelyuhan sya nito. Napasigaw tuloy sila Tiffany sa maaring gulong aabutin nito.
"If it involves Kyungsoo, kasali ako."
"Sudden change of heart huh? Pagkatapos mo syang ipagtabuyan, pupulutin mo ulit?! Okay na kami, dumating ka pa kasi tangina mo ka!" Marahas namang kinuwelyuhan ni Chanyeol pabalik si Jongin, "You and I, are the same. Akala mo hindi ko alam 'no?" He looked at me, "Kasal ka rin hindi ba?" aniya at sabay ngumisi, "Pinaimbestigahan kita. I have a lot of money to do that." Tumaas na ang kamay ni Jongin, "Susuntukin mo ako? Sige! Gawin mo!" Tinignan ako ni Chanyeol ng ilang segundo. He's eyes, angry and sad at the same time. Two emotions in one eh.
Narinig ko ang iyak ni Asher.
"Huwag sa harap ng bata." Tao said.
Lumapit ako sa kanila at pinaghiwalay sila. Huminga ako ng malalim bago ko hinarap si Jongin, "Dalhin mo na muna sila sa rest house please. Maguusap lang kami." Hindi sya gumalaw nung una pero sumunod din. He is having second thoughts. One by one, they glanced at me as if, asking me if will I be okay? Nagsalita ako nang makalabas na silang lahat, "Chanyeol, I'll ask you this just once, please, no more lies. Totoo ba? Ha? I want to hear it from you. Totoo bang kasal kayo?" Hinawakan nya ang kamay ko saka tumango, "All these years, pinaglaruan mo lang ba ako ha?" Hinawi ko ang kamay nya.
"No, I showed you my sincerity, Kyungsoo. Mahal kita't yun ang totoo. Hindi ko sinabi 'to dahil hindi ko alam kung paano. I-I was too confident that I'll get my freedom. Sya naman ang nagloko sa aming dalawa pero ayaw nya kasing bumitaw eh. Gusto kong magsimulang ulit kasama ka. I'm so sorry. Nagusap na kami, pipirma na sya. We are done a very long time ago. It will just take months. Only a few months to dissolved." Napatingin ako sa mukha ni Chanyeol. He seems so desperate to annulled their own marriage. Naaawa rin ako kay Baekhyun. I can see myself in him. He's not letting go because of Jesper. Katulad ko rin sya nun.
"Chanyeol, alam mo kung ano ang hindi ko matanggap? It's not about the fact that you didn't tell me this pero, yung pinalabas mo na nanira ako ng pamilya. May anak kayo." Napayuko ako, "Inaantay ka nya pero wala ka dahil sa amin. Hindi mo kasi alam yung pakiramdam eh, yung makita ang anak mo na laging inaantay kung kelan darating ang tatay nya. Pakiramdam ko, nagdadamot na naman ako." Hinawakan nya ang dalawang braso ko, "Ginawa mo akong kabet! When I looked up to you as my companion." I said.
"Bakit pakiramdam ko gusto mo na akong ipagtulakan ngayon sa kanya, Kyungsoo? I think I know -- para maituloy nyo ni Jongin ang kalokohan nyo!??" Humigpit ang kapit nya sa braso ko, "Bumigay ka na ba ha? Did you guys had sex behind my back!? Tell me now!" I groaned in pain because of his tight grip. Pilit ko itong inaalis pero masyado sya malakas. "Everything I showed you are true and unfeigned. Inaayos ko para sa atin but there you are, having sex with your EX. Ano nagenjoy ba kayo? Pareho lang kayo, hindi makatiis. Nangangati agad--" Sinampal ko sya. Isang malutong na sampal. Kainsulto.
BINABASA MO ANG
KaiSoo: Twisted Fate [MPreg] [BoyxBoy]
FanfictionKim Jongin came back after undergoing a psychiatrict treatment due to a car accident they encountered causing for his son's death and wife in coma. He received a post-letter from his ex-wife Do Kyungsoo written four years ago containing all his suff...