xxxviii

7.5K 428 308
                                    

Pagbibigyan ko kayo sa HunHan!:)
----------------------------------------------------------------------------------------------
Luhan

Hinila ko si Sehun paakyat sa taas, "Halika dito! Dito tayo, huwag kang matakot. Hindi naman kita rereypin ano ka ba! Nakakabad vibes kasi sa baba eh." Agad na napakamot sya sa batok nya at napangiti, "Aish, halika na. Bilisan mo! Walang mang-gagang reyp sayo sa taas. May CCTV dun," CCTV na lata. Kunwari lang. Hihi. I smell something fishy sa baba. Masama kutob ko. Pagkapasok na namin sa kuwarto, sinara ko agad. "Dito na tayo magusap. Ang ingay kasi dun sa baba lalo na yung Baekhyun na yun na ang kapal ng eyeliner sa mata. Kinabog nya ang libag ko sa sobrang itim." I said, rolling my eyes.

"Haha. Nakakatawa ka talaga."

Umupo kami sa kama, "Hihi! Crush mo na ako ano? Thank you nga pala at nilibre mo kami sa Food Eye ni Inday." Napalunok sya at napatingin sa kamay ko, "Sarreh? Hindi ko sinasadyang hawakan ang hita mo ha?" sabi ko at nagiwas ng tingin. Ano ba. Bakit ba hinawakan ko? "Feeling ko talaga, may past si Papa Doc at yung biatch na yun eh. Biatch kasi hangtaray nya. Iba ang aura eh. Something evil talaga. Oy, ramdam mo ba ako ha? Kailangan mong damahin sinasabi ko kasi napakaimportante nito. Chismaks 'to, gets? Chismis!" He burst out in laugter.

"Let's just talk about something else."

"Okiii! Ano gusto mo pagusapan?"

Lumapit sya sa akin, "You?"

Jeske pe. Paano na si Ken?

Ayokong magtaksil sa kanya. LOL.

"Asdfghjlk!" Hinagis ko yung unan at saka gumulong gulong sa kama, "A-Ano nga ulit yung sinabi mo, Sehun?" Nagulat sya dahil sa ginawa ko. Naculture shock ata si Sehun sa akin. "Pasensya na? Lumaki kasi ako sa bayan ng Tinitian. Yung mga mamamayan dun, naghahagis ng tortang talong kapag pyesta. Nakasanayan ko na? Sagana kasi bayan namin sa talong kaya dami buntis." Nangunot noo nya, "Este -- ano nga ulit?"

"I-I wanna know about you."

"Hahahah. Ano gusto mo malaman tungkol sa akin bukod sa katotohanan na visible na sa mukha ko? Bwaheh! Just kidding," Agad na napalunok ako nang mapansin ko lang ang titig nya. Napayuko lang ako. Fishtea! Umurong dila ko. Kapag tinititigan nya ko eh, nawawalan ako ng sasabihin. I feel lost in his stares, "Howog mo okong tignon ng gonyon. Nahihiya oko, Sehun eh." sabi ko, pabebe tone. "Kati nemen. Umaatake ang pagkamestiza ko, mamumula cheeks ko." Sinapo ko ang mukha ko. Nagiinit na sila.

"Haha. I really like you." He said.

"Ha? You like me? Agad agad? Parang ang bilis kasi, bagalan mo. I.. really.. like.. you.. Ganyan. Hindi ako easy to get," Hinawi ko ang buhok ko. Napalunok ako, "Bakit nga pala tuwing monday ka lang pumupunta dun sa paradise na yun?" Napahiga sya sa kama at inunan ang braso nya, "Nagtataka lang kasi ako. Bakit special sayo ang lugar na yun?" I asked without hesitation, "Sorry sa mga tanong ko. Always curious kasi ako. Ang daldal ko ba?" Nagiwas ako ng tingin.

Curious din ako kung malaki.

Luhan, ano ba! Ang bestes me!xx

"Because of my older brother. Both of us are painters. We always go there to paint pero wala na sya." Napabangon sya, "Do you want me to draw you, Luhan? Gusto kitang gawing subject ko." Lumapit sya lalo sa akin, "Can you be my subject?" He asked and I swallowed hard. TINGINI, ang malalandi kong hormones nagwawala na. Hinawakan nya ang kamay ko, "Please? It would be fun. You'll just have to pose and look at me," I looked at him, puchanggala.

KaiSoo: Twisted Fate [MPreg] [BoyxBoy]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon