li

6.9K 350 277
                                    

Kyungsoo

"Naglalandian na kayo dyan," Tao teased with such an idiotic smile, "Pagkatapos ba nito kasalan na? How ironic. A couple who called it off a long time ago wants to tied a knot again. It would be better kung wala na sanang sawsawero at sawsawera sa love story nyo ano. Sana ito na yun," He added, "Ang sakit na kasi sa eyebags. Kakaloka!"

"Ay nako teh, mas masakit -- masakit sa hearteu kung yang eyebags at eyelid mo nagkapalit ng pwesto. May instant eye shadow ka na." bulalas naman ni Luhan. Natawa kami ni Jongin sa bira nya. He don't really know how to keep his mouth shut. Luhan does have these kind of out ot this world personality but you'll just fell in love with his craziness: making you laugh and wanting to rip his head off for his stupid and frolicsome acts.

"Isa ka sa mga sawsawero, Lu-" Napatigil sya, "Teka, nasusuka ako." He continued, running towards the comfort room with his hand covering his mouth. Nagkatinginan kaming lahat dahil dun. Nasusuka si Tao? Ito na ba ang pinakahihintay nilang baby? Sana. Sinundan agad sya ni Kris sa banyo saka napangiti kami ni Jongin sa isa't-isa.

"Taray ni eyebags, buntis na? Sinunod nya na siguro yung advice ko. Magpatali sya sa kisame. I'm so proud of my brain." sabi ni Luhan na may papunas punas pa ng mata na akala mo nanalo ng awards, "Hoy Tao, sawsawera ako! Litsi yun! Burjer ka kung buntis ka na! Congrats!" dugtong nya pa. Binatukan ko sya. Ingay talaga nito kahit kelan eh. "Nakakaiyak na ah. Ako wala pa jowa. Nagsasara na ang butas ko, no way! Magrorosaryo na ako! Lahat ng mysteries!"

"Baliw talaga 'to," bulalas ni Taeyeon.

"Sinong baliw? Suntukan nalang ano?"

Itinaas ni Taeyeon ang sleeve nya, "Halika dito! Gusto mo ba makatikim ng flying kick ha? Ano? Nagawa ko na 'to sa running man at boom.. bumagsak ako sa putik. Bati na tayo gurl. Hum? Alam ko na, kukulutin nalang namin ni Tiffany yang buhok mo. New look, malay mo magkajowa ka na bukas at maisalba pa natin yang manhole mo. Halika na," aniya.

"Dali kulutin nyo ako!" Excited na sabi ni Luhan, "Pati kili kili ko kulutin nyo na rin para match sila. Baka kasi magtampo ang hair ko sa kili kili." I snapped my forehead. Shaking my head, binalingan ko sila Suho.

"Salamat sa pagtulong sa paghahanap kay Asher. Kailangan nalang talagang mahanap si Krystal. Hindi pa rin ako mapakali," sabi ko at hinawakan ni Jongin ang kamay ko. I feel nervous just by hearing her name. She must be just around our area, watching us and waiting kung kelan ako aatakihin eh. I don't want to think negatively, it just that, ayokong may mangyari pang masama ulit.

"Akala ko patay na?" Umiling ako, "What? So hindi sya yung namatay sa pagsabog kundi yung sister nya?" Tumango lang ako sa sinabi ni Chen. Bumagsak ang balikat nila. "Akala namin okay na. Bakit ganun? Nagkamali ba sa investigation? PangMMK naman ang love story nyo. Magpapadala ako ng sulat para mafeature kayo. Baka sakaling bigyan kayo ng pangkabuhayan showcase. Bwahah!" Siniko sya ni Suho.

"Xiumin, pakainin mo nga 'tong asawa mo at puro cheekbone na ang mukha." sambit ni Suho, "Hay, mahahanap din ang bruha na yun, Kyung. Kahit saan pa sya magtago, mahuhuli at mahuhuli pa rin sya. Magingat nalang. We can request for some patrol to look after you guys. Baka kung makalapit sya sa inyo, hindi natin alam kung paano na 'tumatakbo' ang isip ng Krystal na yun. Baka gumagapang na lang kasi gaga sya."

Hindi na tumatakbo kundi gumapang.

"She's going crazy." I murmured, "I'm just scared for the kids. Mapapanatag lang ako kung nasa kulungan na sya. Salamat dahil kung hindi dahil sa inyo, baka nabaliw na rin siguro ako ng tuluyan." Humigpit ang kapit ni Jongin sa kamay ko, "Yung kasal? Uhm, pagiisipan muna namin ni Jongin at pinaprocess palang ang papers sa court. I think, we still need to fix one thing before that." sabi ko at ipinatong ang baba ko sa balikat nya, "Dad still hates him." sabi ko.

KaiSoo: Twisted Fate [MPreg] [BoyxBoy]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon