Chương 3: Thật phiền phức

410 42 18
                                    

Ánh trăng hôm nay đẹp quá 💚

Ánh trăng hôm nay đẹp quá 💚

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

##########

Chương 3

Lúc ở trên xe công ty đi đến đây, không khí thật sự quá quỷ dị, cô không dám nghĩ bản thân sẽ tiếp tục ngồi trên chiếc xe đó quay về Krungthep. Cô không thể không nhấc điện thoại nhờ người ở MGI Hall xuống bãi đỗ xe của công ty, một đường lái tới đây cho cô. Mặc kệ đi, dù sao người nói cô mắc bệnh ngôi sao cũng không ít.

Charlotte định bụng lái xe về nhà nhưng cái đuôi váy này khiến cô di chuyển rất chật vật, chẳng thể đạp ga đạp phanh nổi. Thế là cô lại đỗ xe quay về chỗ cũ, ôm túi xách lên phòng nghỉ. Dù sao thì việc fan cuồng lắp camera ở nhà vệ sinh công cộng cũng không phải lần đầu, thà tốn chút sức đi lên phòng nghỉ cho an toàn.

Cạch một tiếng, cánh cửa phòng mở ra. Charlotte còn tưởng ai đi về quên tắt đèn, không nghĩ đến tất cả mọi người đều còn ở đây.

"P'Char! Em tìm chị mãi." Emi sốt sắng chạy đến nắm tay chân Charlotte kiểm tra. "Suýt thì em báo cảnh sát chị mất tích đấy."

"Sao em còn chưa về? Chị đi gặp Boss nói chuyện chút."

Emi ngẫm nghĩ. Ừm, có thể thật. Bảo sao Engfa lại nói Charlotte đi rất gấp. Là do cô ngốc. Đi vệ sinh thì Charlotte cần phải tắt âm điện thoại sao? Không sao, Charlotte không sao là tốt rồi.

"Còn không phải đợi chị sao?"

Charlotte hoài nghi nhìn sang Engfa đã tẩy trang sạch sẽ, xinh đẹp nằm ngủ như công chúa ngủ trong rừng.

"Sao P'Fa còn chưa về? Lin? Không phải nói sáng mai chị ấy có cuộc họp sớm mà chuyến bay quay về Krungthep sớm nhất là trưa mai nên chúng ta mới đi xe đến đây thay vì máy bay sao? Sao không tranh thủ về đi?"

"Còn không phải đợi chị sao?" Lin đáp lại cùng một câu nói với Emi.

------ ?!?

Không phải cô đã nói Engfa dặn chị ấy, Lin và Emi quay trở về trước à? Hay cô ảo giác mình đã nói nhưng thực ra là chưa nói?

"Chị xin lỗi. Em gọi P'Fa dậy đi rồi về. Mọi người về đi, chị có xe." Charlotte áy náy nói với Lin, cô quay sang Emi. "Chị xin lỗi. Mấy thứ này em đem về phòng chị ở công ty cất đi. Chị lái xe về nhà luôn, không ghé công ty nữa. Em về cùng Lin với P'Fa nhé."

Trợ lý nhỏ nhanh chóng gật đầu ngoan ngoãn, không dám cãi nửa lời.

Vậy mà sau khi Charlotte thay quần áo, tẩy trang xong xuôi, bước ra ngoài phòng, cả ba người kia đều vẫn còn ở y nguyên vị trí cũ, không chút nhúc nhích. Không phải cô gặp ma rồi đấy chứ?

•ENGLOT• Vô BờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ